xs
xsm
sm
md
lg

‘เครเมอร์’ ประคองตัวนำเซมกรุป ‘อุ๋ย-หมู’ ปิ๋วตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์ โปรสาวแสนสวยชาวอเมริกันประคองตัวสองวันมี 1 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวการแข่งขันกอล์ฟเซมกรุป แชมเปี้ยนชิป ที่เมืองลุงแซม
เครเมอร์ ประคองตัวนำ
ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอทัวร์ รายการ เซมกรุป แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม เซดาร์ ริดจ์ คันทรี คลับ ระยะ 6,602 หลา พาร์ 72 เมืองโบรกเกน แอร์โรว์ รัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 57.6 ล้านบาท) เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการออกรอบในวันที่สอง

ปรากฏว่า พอลลา เครเมอร์ ได้มา 3 เบอร์ดี้แต่ก็เสียคืนไป 3 โบกี้ รอบนี้จึงออกพาร์ อย่างไรก็ตาม ในวันแรกเธอคว้ามา 1 อันเดอร์พาร์ จึงเป็นผู้นำเมื่อจบสองวันและก็เป็นคนเดียวที่สกอร์อันเดอร์สนาม ส่วน โอ จี ยอง ตามมาในอันดับ 2 ที่อีเวนพาร์

ด้าน ปาร์ค ฮี ยอง ผู้นำในวันแรกวันนี้หลุดไปถึง 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมกลับมา +2 หล่นไปอยู่ที่ 5 ร่วมกับ แอนเจลา สแตนฟอร์ด (สหรัฐฯ), ไอ มิยาซาโตะ (ญี่ปุ่น) ขณะที่ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันฟอร์มยังไม่ดีขึ้นรอบนี้เธอตีเสียไปอีก 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมออก +5 หล่นไปอยู่อันดับ 21 ร่วมกับ คิม มิ ฮุน แชมป์เก่าซึ่งวันที่ 2 ตีเสียไปถึง 6 โอเวอร์พาร์

สำหรับผลงานของสองโปรไทยไม่ผ่านการตัดตัวที่ 10 โอเวอร์พาร์ โดย “น้องอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร จบสองวันเกินไป +15 รั้งที่ 112 ร่วม ส่วน “โปรหมู” อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ตีเกินถึง 20 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 132 ขณะที่โปรชั้นนำของโลกอย่าง แอนเจลา ปาร์ค, นาตาลี กูลบิส รวมถึง มอร์แกน เพรสเซล ต่างไม่ได้ไปเล่นในสองวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น