xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น!"โอชัว"แชมป์ 5 รายการติดสวิงเซ็มกรุป,"หมู-อุ๋ย"ร่วมด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอุ๋ยวิรดา นิราพาธพงศ์พร ยังทำผลงานในแอลพีจีเอได้ไม่ดีนัก
ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟสาวมือ 1 ของโลก เตรียมไล่ล่าแชมป์ 5 รายการติดต่อกันที่ตนเองลงแข่ง ในรายการ เซ็มกรุป แชมเปี้ยนชิป ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากหยุดพักไป 1 สัปดาห์ โดยในการแข่งขันรายการนี้ "โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร และ"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต สองก้านเหล็กสาวไทยเตรียมร่วมดวลวงสวิงด้วย เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอทัวร์ รายการ เซ็มกรุป แชมเปี้ยนชิป ที่สนาม เซดาร์ ริดจ์ คันทรี คลับ ระยะ 6,602 หลา พาร์ 72 เมืองโบรกเก้น แอร์โรว์ รัฐโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-4 พฤษภาคม 2008 ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 57.6 ล้านบาท เริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

สำหรับศึกดวลวงสวิงรายการนี้ ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟสาวหมายเลข 1 ของโลกที่คว้าไปแล้ว 5 แชมป์ จาก 6 รายการที่ลงแข่งในปีนี้ เตรียมกลับมาอวดวงสวิงอีกครั้ง หลังจากที่หยุดพักไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยหากเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันรายการนี้ในวันจันทร์หน้า ชื่อของ โอชัว ปรากฎอยู่ในอันดับที่ 1 ของตารางลีดเดอร์บอร์ดอีก จะทำให้สวิงสาวเม็กซิกันรายนี้ทำสถิติเทียบเท่า แนนซี่ โลเปซ (1978) และแอนนิก้า โซเรนสตัม (2004-2005) ในการคว้าแชมป์รายการที่ 5 ติดต่อกันในรายการที่ตนเองลงแข่งได้ด้วย

นอกจาก โอชัว ที่เตรียมล่าแชมป์รายการที่ 6 ของปีแล้ว ยังมีโปรสาวชั้นนำลงขับเคี่ยวแย่งแชมป์รายการนี้อีกหลายรายด้วยกัน ทั้ง"พิงค์แพนเธอร์"พอลล่า เครเมอร์ ก้านเหล็กสาวสสวยมือ 4 ของโลก, "ป้ามหาภัย"ลอร่า เดวี่ส์ โปรแดนผู้ดี, คริสตี้ เคอร์ สวิงสาวมะกัน, มอร์แกน เพรสเซล โปรสาวดาวรุ่งอเมริกันเจ้าของสถิติแชมป์เมเจอร์ที่อายุน้อยที่สุด, สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ โปรสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน รวมไปถึง คิม มี ฮุน แชมป์เก่าจากเกาหลีใต้ก็พร้อมที่จะลงป้องกันแชมป์ด้วยเช่นกัน

อีกทั้ง"โปรอุ๋ย"วิรดา นิราพาธพงศ์พร ก้านเหล็กสาวมือ 252 ของโลก และ"โปรหมู"อรนรินทร์ สัตยาบรรพต ที่เพิ่งคว้าอันดับที่ 8 ร่วมในศึกฟิวเจอร์ทัวร์ที่เท็กซัสได้เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็จะร่วมลงแข่งด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น