xs
xsm
sm
md
lg

โปรกระทิงฟอร์มฮอตแซงนำสวิงเดอเอสปาญาวันที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกนาซิโอ การ์ริโด โปรเจ้าถิ่นฟอร์มฮอตกดไปรอบเดียว 9 อันเดอร์พาร์ แซงขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ด้วยสกอร์ -15 ในการแข่งขันกอล์ฟโอเพ่น เดอ เอสปาญา ที่สเปน วันที่สอง
การ์ริโด เก็บไป 5 เบอร์ดี้ในเก้าหลุมหลัง
ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการโอเพ่น เดอ เอสปาญา ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 100 ล้านบาท) ที่รีล คลับ เดอ กอล์ฟ เดอ เซบีญา ระยะ 7,140 หลา พาร์ 72 ที่เมืองเซบีญา ประเทศสเปน ในการแข่งขันรอบสองเมื่อคืนวันศุกร์

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำมีการเปลี่ยนมือเมื่อ อิกนาซิโอ การ์ริโด โชว์ฟอร์มร้อนแรงไล่เก็บเบอร์ดี้ติดๆ กันในเก้าหลุมหลัง สกอร์ออกมายอดเยี่ยม 2 วันได้รวมมาถึง 15 อันเดอร์พาร์ พลิกแซง มาร์ติน เออร์แลนด์สสัน ผู้นำในวันแรก โดยโปรชาวสวีดิชตกมาในอันดับ 2 วันนี้ได้มา 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น -11

ภายหลังการแข่งขัน การ์ริโด ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยความดีใจ “ นี่อาจเป็นการเล่นกอล์ฟที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ มันเหมือนกับความฝัน เมื่อวานผมเล่นได้ไม่ดีเท่านี้ แต่ก็ยังมีงานหนักรออยู่เพราะพรุ่งนี้คุณไม่สามารถรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ”

สำหรับ การ์ริโด ค่อนข้างทิ้งห่างอันดับ 3 ร่วมอย่าง ปีเตอร์ ฟาวเลอร์ (ออสเตรเลีย), เดวิด ลินน์ (อังกฤษ), คาร์ลอส รอดเลส (สเปน) และมาร์โก รุซ (ปารากวัย) ที่มีอยู่คนละ 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มิเคล อังเจล ฮิมิเนซ ความหวังของแฟนกอล์ฟแดนกระทิงดุเร่งเครื่องเก็บไป 5 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้ สกอร์รวมเป็น -7 อยู่ในอันดับ 7 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรชั้นนำรายอื่นๆ โซเรน แฮนเซน (เดนมาร์ก) มี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 13 ร่วม ดาร์เรน คลาร์ก (ไอร์แลนด์เหนือ), นิคลาส ฟาสธ์ (สวีเดน) ได้มาคนละ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 36 ร่วม ด้าน ไซมอน ดายสัน โปรของอังกฤษสองวันออกสแควร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวที่ 1 อันเดอร์พาร์ จอห์น เดลีย์ มาไกลถึงสหรัฐอเมริกาแต่สองรอบเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ ไม่ได้ลุยต่อใน 2 วันสุดท้ายเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น