xs
xsm
sm
md
lg

"พิสตันส์"เก็บซีรีย์"4-2 ลิ่วชน"เมจิก"เพลย์ออฟเอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิวอัพพาทีมลิ่วเพลย์ออฟรอบแรก
ดีทรอยต์ พิสตันส์ ทีมอันดับสองฝั่งตะวันออก เอาตัวรอดด้วยการเก็บชัยชนะเหนือ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 4-2 เกม หลังบุกถล่มถึงบ้านซิกเซอร์ส ด้วยสกอร์ 100-77 ผ่านเข้ารอบสองเพลย์ออฟฝั่งตะวันออกไปพบกับ ออร์แลนโด้ เมจิก

ที่ฟิลาเดลเฟีย : ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ลงเล่นเกมเพลย์ออฟรอบแรกฝั่งตะวันออกเป็นเกม 6 พบกับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ หลังจาก 5 เกมแรก พิสตันส์ออกนำซีรีย์อยู่ 3-2 เกม โดยเจ้าบ้านจำเป็นต้องเอาชนะให้ได้เพื่อไปลุ้นต่อในเกมสุดท้ายในถิ่นของดีทรอยต์

ทว่าเกมนี้ความหวังของแฟนๆซิกเซอร์ส ต้องพังทลายลงตั้งแต่ออกสตาร์ทควอเตอร์แรก เมื่อถูกทีมเยือนที่นำโดย ริชาร์ด แฮมิลตัน ,ชอนซีย์ บิวอัพ และราชีด วอลเลช ทำคะแนนนำห่างไปถึง 30-12 แต้ม ก่อนที่จะพ่ายไปแบบขาดลอยเมื่อจบ 4 ควอเตอร์ 100-77 ตกรอบเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย

โดยเกมนี้ ชอนซีย์ บิวอัพ และ ริชาร์ด แฮมิลตัน 2 การ์ดตัวสำคัญ ช่วยกันทำคะแนนในห้ทีมเยือนได้ถึง 21 และ 24 แต้ม ขณะที่เจ้าบ้านมีเพียง อันเดร อีกูเดลา ที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด ทำไป 16 แต้ม กับ 4 รีบาวน์

หลังจบเกมฟลิป ซอนเดอร์ เฮดโค้ชดีทรอยต์เผยว่า"ฟิลาเดลเฟียทำให้พวกเราตื่นขึ้นมาจากเกมที่เล่นกันได้ไม่ดีนักในช่วง 3 เกมแรก แต่จาก 10 ควอเตอร์หลังสุดที่พบกัน เราแสดงให้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของเราออกมา"

สำหรับดีทรอยต์ พิสตันส์ ที่เก็บชัยชนะซีรีย์เหนือทีมอันดับ 7 ของสายมา 4-2 เกม จะผ่านเข้าไปพบกับ ออร์แลนโด้ เมจิก ทีมอันดับ 3 ของสาย ที่ ชนะโตรอนโต้ แร็ฟเตอร์สมา 4-1 เกมในวันอาทิตย์นี้
สรุปสถานการณ์บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอรอบเพลย์ออฟ
ฝั่งตะวันออก
รอบแรก แอตแลนต้า ฮอว์คส - บอสตัน เซลติกส์ (เซลติกส์นำซีรีย์ 3-2)
วอชิงตัน วิซาร์ดส - คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส (คลีฟแลนด์นำซีรีย์ 3-2)
รอบสอง ดีทรอยต์ พิสตันส์ พบ ออร์แลนโด้ เมจิก

ฝั่งตะวันตก
รอบสอง แอลเอ เลเกอร์ส รอพบทีมชนะระหว่าง ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ กับ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ (แจ๊ซซ์นำซีรีย์ 3-2)
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส พบ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์
กำลังโหลดความคิดเห็น