xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ ย้ำความสำเร็จของผีมาก่อนเกียรติยศส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสขอทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ ขณะที่เกียรติยศส่วนตัวนั้นถือเป็นเรื่องที่รองลงมา
หนูโด้ ขอทำเพื่อทีม
เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (พีเอฟเอ) ไปหมาดๆ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ยิงไป 38 ประตูในการแข่งขันทุกรายการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ยังมีลุ้นรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า (สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ) อีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม “หนูโด้” มองถึงผลประโยชน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อนเป็นลำดับแรก “ ฟอร์มการเล่นของผมหาใช่เรื่องสำคัญ ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ชัยชนะและการก้าวเข้าสู่การชิงแชมป์ของทีมเป็นสิ่งซึ่งสำคัญที่สุด ”

“ อย่างไรก็ตาม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผมมีความสุขกับฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ผมมีช่วงเวลาที่สุดยอดสามารถยิงประตูได้มากมาย แต่ที่ผมเล่นฟุตบอลได้ดีก็เพราะผมต้องการช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่และทีมก็มีผลงานออกมาดีทีเดียว ” ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งหาก โรนัลโด ต้องการพาสโมสรเถลิงเกียรติยศดังกล่าวก็ต้องผ่านด่าน “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่ปรับสำคัญให้ได้ในโค้งสุดท้ายของซีซั่น 2007/08
กำลังโหลดความคิดเห็น