xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กกี้ส์ตีเจ๊านักบุญ 1-1 จ่อคืนพรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรันท์ ยิงตีเจ๊าให้ เวสต์ บรอมวิช
เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ใกล้ได้หวนคืนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากคว้า 1 แต้มในเกมเสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 ในศึก เดอะ แชมเปียนส์ชิป เมื่อวันจันทร์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

เวสต์ บรอมวิช เปิดรัง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ต้อนรับ เซาแธมป์ตัน ซึ่งก็ถูกอาคันตุกะเปิดแผลไปก่อนจาก อดัม ลัลลานา แต่ว่าก่อนหมดเวลา 6 นาที คริส บรันท์ ก็มายิงตีเสมอให้กับเจ้าถิ่น จบเกมเสมอกันไป 1-1

ตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนส์ชิป เวลานี้ เวสต์ บรอมวิช นำเป็นจ่าฝูงมี 78 คะแนนเท่ากับ สโต๊ค ซิตี โดยทิ้งอันดับ 3 ฮัลล์ ซิตี 3 คะแนนเหลืออีกนัดเดียวเท่านั้น ทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์และได้เลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติค่อนข้างสูง เพราะลูกได้-เสียดีกว่า

หลังเกม โทนี่ โมว์เบรย์ กุนซือ เวสต์ บรอมวิช เผยว่า "เป็นฤดูกาลที่ยาวนานและยากลำบากสำหรับเราแต่ก็ใกล้จะจบแล้ว นักเตะทุกคนในห้องแต่งตัวคุยกันเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ นั่นคือความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา"

สำหรับเกมนัดสุดท้ายจ่าฝูง เวสต์ บรอมวิช จะไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคมนี้ ทางเดียวที่จะทำให้พวกเขาไม่ได้เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ชิป โดยอัตโนมัติก็คือแพ้และให้ ฮัลล์ ทีมอันดับ 3 ชนะด้วยการยิงให้ได้ 13 ประตูในนัดเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น