xs
xsm
sm
md
lg

“เมลานี” เธอสุดแรง จวกกลุ่ม “Wags” น่ารังเกียจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมลานี สวยขึ้น แรงขึ้น
เมลานี สเลด แฟนสาวของ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซนอล กลับมาอีกครั้งด้วยอายุที่มากขึ้นพร้อมลุคที่แรงกว่าเดิม โดยบอกว่าเกลียดกลุ่มภรรยาและแฟนนักฟุตบอลที่เรียกว่า “Wags” ที่วันๆ ไม่ได้ทำอะไร ไม่รู้พวกนักเตะชอบไปได้ยังไง

หายไปนานสำหรับ เมลานี ที่ปัจจุบันอายุ 19 ปี กลับมาอีกครั้งคราวนี้เธอเป็นสาวสะพรั่งถ่ายแบบลงนิตยสาร “FHM” ฉบับประจำเดือนมิถุนายน ที่มีการโหวต “100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2008” ซึ่งเธอให้สัมภาษณ์ด้วยว่าไม่เคยชอบเข้ากลุ่มกับบรรดาสาวๆ ของนักบอลทีมชาติอังกฤษเลย

“ฉันเกลียดการชอปปิ้งทั้งวัน นุ่งชุดสั้นๆ และใส่แว่นกันแดดอันโต ฉันไม่อยากคบค้าสมาคมกับพวกนั้นเลย มีสาวๆ มากมายอยากนอนกับนักฟุตบอล ทำไมแข้งคนดังถึงอยากอยู่กับพวกหล่อน พวกเขามีสาวๆ มากมายที่อยากจะสนุกด้วยอยู่แล้ว” เมลานี อัดแหลก

เมลานี ดังขึ้นมาเพราะว่า วัลคอตต์ ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ อาร์เซนอล และติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ทำให้ถูกบรรดาสื่อในเมืองผู้ดีขุดคุ้ยประวัติละเอียดยิบ เมื่อครั้งนั้นเธอมีอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้อายุ 19 ปี เรียกได้ว่ากำลังแตกเนื้อสาวเต็มที่ซึ่งเห็นแล้วอดหวงแทนแข้ง “ปืนโต” ไม่ได้

เมลานี ยังบอกอีกว่าเธอได้คุยเรื่องนี้กับ วัลคอตต์ ที่ไม่ได้เล่นสักนัดในฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี แต่ว่าก็ถกเถียงกันยกใหญ่และถูกแฟนหนุ่มห้ามปราม อย่างไรก็ตามเธอเคยชม เชอริล ทวีดี ภรรยาของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ว่าสวยและดูเป็นมิตรที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น