xs
xsm
sm
md
lg

แฟนบอลรุ่นเยาว์เปิดศึกแย่งเสื้อ‘เบ็คแฮม’!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม ถอดเสื้อแจกแฟนบอล หลังแข่งเสร็จ
กลายเป็นเรื่องที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียวสำหรับสองแฟนบอลรุ่นเยาว์วัย 9 และ 10 ขวบ ที่ต่างก็ต้องการเป็นเจ้าของเสื้อทีมแข่งของ “เดวิด เบ็คแฮม” ซูเปอร์สตาร์ทีมแอลเอ แกแล็กซี่ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนต้องพึ่งศาลทำการตัดสิน

เดอะซัน แทบลอยด์จอมล้วงลึกของอังกฤษ เปิดเผยกรณีสองแฟนบอลรุ่นเยาว์วัย 9 และ 10 ขวบ เปิดศึกแย่งเสื้อทีมแข่งของ “เดวิด เบ็คแฮม” อย่างเอาเป็นเอาตาย หลังจากไม่สามารถหาข้อตกลงกันได้ว่า ใครควรได้ครอบครองเสื้อตัวนี้กันแน่

โดยตามรายงาน เด็กชายวัย 9 ขวบ เป็นคนแรกที่สามารถคว้าเสื้อของเบ็คแฮม ซึ่งโยนให้กับกลุ่มแฟนบอลหลังจากจบการแข่งขันได้ก่อน ทว่าหลังจากนั้นเขาก็ต้องสู้รบปรบมือกับเพื่อนสนิทวัย 10 ขวบ ซึ่งก็ต้องการเป็นเจ้าของเสื้อตัวดังกล่าว และอ้างว่ามันมีความหมายกับเขามาก อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพ่อแม่ของทั้งคู่ได้จัดการจ้างทนายเพื่อสู้คดีดังกล่าวแล้ว

ด้าน วิลเฟรด โฮ พ่อของเด็กชายวัย 9 ขวบ กล่าวว่า “ลูกของผมคว้ามันได้ก่อน จากมือเบ็คแฮมเลย ที่เราถกเถียงกันอยู่นี้คือมันสมควรเป็นสมบัติของลูกชายผม”

ขณะที่ พ่อแม่ของเด็กชายคู่กรณี วัย 10 ขวบ กลับแย้งว่า “เบ็คแฮม มองมาที่ลูกชายเรา และต้องการให้เขาได้มัน ซึ่งมันยากมากสำหรับเขา ที่จะปล่อยมันไปได้ เขา (เบ็คแฮม) เป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ ดังนั้นนี่จึงถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น