xs
xsm
sm
md
lg

‘เครเมอร์’ เก็บ 3 อันเดอร์ฯนำร่วมสแตนฟอร์ดโปร-แอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์ โปรสาวแสนสวยชาวอเมริกันประเดิมเก็บ 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำร่วมการแข่งขันวันแรกของศึกสแตนฟอร์ด อินเตอร์เนชันแนล โปร-แอม กอล์ฟรายการใหม่แกะกล่องของแอลพีจีเอ ทัวร์
ครีเมอร์ สวมกอด เจมส์ เบล็ค นักเทนนิสชื่อดังที่ได้รับเชิญมาแข่ง
ศึกดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ทัวร์ สแตนฟอร์ด อินเตอร์เนชันแนล โปร-แอม ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท ) ที่แฟร์มอนท์ เทิร์นเบอร์รี อิสลี รีสอร์ท แอนด์ คลับ ในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยโปรสาวที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 111 คนจะแบ่งกันไปเล่นบนสนามซอฟเฟอร์ คอร์ต ระยะ 6,244 หลา พาร์ 71 และมิลเลอร์ คอร์ต ระยะ 6,133 หลา พาร์ 70

ซึ่งรายการนี้ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกันที่ช่วงหลังกวาดแชมป์เป็นว่าเล่นไม่ได้ลงทำการแข่งขัน ทำให้ในรอบแรกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นทาง พอลลา เครเมอร์ ซึ่งเล่นในซอฟเฟอร์ คอร์ต เก็บไป 5 เบอร์ดี้ เสียไป 2 โบกี้ สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ โมโมโกะ อูเอดะ นักกอล์ฟจากญี่ปุ่น และยัง คิม โปรเชื้อสายเกาหลี (คิม เล่นบนมิลเลอร์ คอร์ต)

ภายหลังออกรอบในวันแรก เครเมอร์ ออกมาเผย “ ฉันพยายามเริ่มงานของตัวเองด้วยความมุ่งมั่น และฉันก็พอใจที่สามารถจัดการอะไรๆ ได้ในวันนี้ และก็หวังได้สกอร์ 68 ในอีกสามวันจากนี้ ”

ส่วน แอนนิกา โซเรนสตัม อดีตเบอร์ 1 ของโลกชาวสวีดิชประเดิมได้มา 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 4 ร่วมกับ คริสตี เคอร์ โปรสาวชาวอเมริกัน ด้าน จูลี อิงสเตอร์ (สหรัฐฯ) สอยมา 1 อันเดอร์พาร์ และเธอก็เป็นเพียงหนึ่งใน 21 โปรสาวที่สกอร์อันเดอร์สนาม ขณะที่ ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์) ไม่ได้ไม่เสียในวันแรกจบที่อีเวนพาร์ สเตซี พราหมสูตร โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 31 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น