xs
xsm
sm
md
lg

ซวยก่อนชนผี ‘ไรจ์การ์ด’ โดนโจรขึ้นบ้านกวาดทรัพย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรจ์การ์ด ซวยก่อนศึกใหญ่
แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ซวยก่อนนำทีมดวลเกือก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อโดนโจรขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินกลางดึกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“เอล มุนโด” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุรายงาน เมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่งของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แฟรงค์ ไรจ์การ์ด และภรรยาเจอกับเรื่องระทึก เมื่อมีโจรไม่ทราบจำนวนบุกขึ้นไปบนห้องนอนชั้นบนพร้อมกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการไม่ว่าจะเป็น เงินสด, เครื่องเพชร รวมถึง นาฬิกาข้อมือ โดยช่วงเวลาดังกล่าวทั้งคู่อยู่ชั้นล่างของบ้านพัก

สำหรับ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์มีงานสำคัญในการนำทัพ บาร์เซโลนา เปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธนี้

โดย ไรจ์การ์ด กำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนักหลังจากที่ “เจ้าบุญทุ่ม” เปิดรังทำได้แค่เสมอ 0-0 กับ เอสปันญอล คู่แค้นร่วมเมืองในเกมลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ บาร์เซโลนา หล่นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางและก็โดน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จ่าฝูงทิ้งห่างถึง 11 แต้ม ขณะที่เกมการแข่งขันโค้งสุดท้ายเหลือเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น