xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิกส์’ เมินคำเตือนโปลิศประจัญหน้า ‘แพรี-ดีไอซี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม ฮิกส์ เจ้าของทีมร่วม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมินคำเตือนของตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ขอเข้ามาชมทีมโม่เกือก เชลซี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก คืนวันอังคารนี้ ในสนามร่วมกับ ริค แพร์รี ซึ่งระหองระแหงกันอยู่
ฮิกส์ มาชมเกมหงส์-เชลซีด้วย
อย่างที่ทราบกันว่า ทอม ฮิกส์ เกาเหลาอยู่กับ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของทีมร่วม ลิเวอร์พูล เนื่องจากเพื่อนนักธุรกิจชาวอเมริกันเมินขายหุ้นในมืออีก 50 เปอร์เซ็นต์ให้เขา แต่กลับพร้อมไปขายให้ ดูไบ อินเวสต์เมนต์ แคปิตอล (ดีไอซี) กลุ่มนักธุรกิจจากดูไบแทน

นอกจากนี้ ฮิกส์ ยังไม่กินเส้นกับ ริค แพร์รี เพราะดันเปิดปากกับสื่อว่าอยากเห็นประธานบริหาร (ซีอีโอ) ลาออกจากตำแหน่งจากการบริหารงานไม่ดีพอ ทำให้เหล่า “เดอะค็อป” ไม่พอใจ ฮิกส์ อย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม ทั้งสามฝ่ายเตรียมเผชิญหน้ากันในสนามแอนฟิลด์ ในเกมยุโรปที่ลิเวอร์พูลเตรียมเปิดบ้านปะทะ “สิงห์บลูส์” เชลซี คืนวันอังคารนี้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเมอร์ซีย์ไซด์ออกโรงเตือน ฮิกส์ กับการเดินทางมาชมเกมที่แอนฟิลด์ ทว่านักธุรกิจใหญ่วัย 58 ปีไม่กังวลใจแต่อย่างใดแม้ต้องประจัญหน้า แพร์รี ซึ่งให้การต้อนรับกลุ่มนักธุรกิจจากดูไบที่ได้รับคำเชิญของ ยิลเลตต์ ให้มาดูเกมด้วย

โดยเจ้าหน้าที่เผยกับ “ลิเวอร์พูล เอคโค” สื่อท้องถิ่น “ เราขอยืนยันว่ามีการแนะนำไปยังสโมสรลิเวอร์พูลแล้วถึงการเดินทางมาชมเกมของเจ้าของทีมร่วม ซึ่งเราไม่อยู่ในฐานะที่จะไปดูแลใครเป็นการส่วนตัว ตำรวจคงดูได้เพียงภาพรวม อย่างไรก็ตาม เรามีการส่งเจ้าหน้าที่แทรกตัวไปกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในการดูแลแมตช์นี้ให้ดำเนินไปได้ด้วยดี ”
กำลังโหลดความคิดเห็น