xs
xsm
sm
md
lg

"แฟนรูน"ตกกระป๋อง ภริยาซาร์โกซี่เบียดแย่งงานพรีเซนเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน แม็คลาฟลิน คู่หมั้นของ เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษแห่งค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวตกกระป๋องเสียแล้ว หลังแบรนด์ของซูเปอร์มาร์เกตเมืองผู้ดีเตรียมนำ คาร์ล่า บรูนี่ ภริยาของ นิโกลาส์ ซาร์โกซี่ ประธานาธิบดีฝรั่งเศสมาเป็นพรีเซนเตอร์แทน
คอลีน เซ็งที่งานจ่อหลุดมือไป 1 ชิ้น
สืบเนื่องจาก Asda ซูเปอร์มาร์เกตยักษ์ใหญ่ที่มีสาขาไปทั่วอังกฤษต้องการหาพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ George สินค้าแฟชั่นหลักของห้างเข้ามาทำหน้าที่แทนแฟนสาวนักฟุตบอลอย่าง คอลีน ที่หมดสัญญาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เพื่อปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ในปัจจุบันให้มีสง่าราศีและดึงดูดบรรดานักช็อปปิ้งมากขึ้น

โดย Asda ได้เล็งไปที่ ภริยาของผู้นำแดนน้ำหอม ซึ่งมีโอกาสแวะมาเยี่ยมเยือนถิ่นผู้ดีเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่ง เอ็ด วัตสัน กระบอกเสียงของห้างได้ออกมาชี้แจงกับสื่อจอมแฉอย่าง เดอะ ซัน ว่า “ชื่อของ คาร์ล่า บรูนี่ อยู่ในข่ายพิจารณาของเรา เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและดูดีมีสไตล์มาก ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเหมาะกับลุคใหม่ของ George”

ขณะที่ ฟิโอน่า แลมเบิร์ต ผู้อำนวยการของแบรนด์ George กล่าวเสริมว่าการคว้าตัว บรูนี่ วัย 40 ปี จะช่วยสร้างแรงดึงดูดให้กับเหล่านักช็อปในหมู่ชนชั้นกลางว่า “คอลีน ทำหน้าที่ให้กับเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด แต่เราต้องการแสดงให้เห็นว่าสินค้าของเราเหมาะสำหรับทุกคนและขยายกลุ่มลูกค้าให้แน่นหนามากขึ้น ไม่ใช่แค่มาช็อปปิ้งที่นี่สัปดาห์เดียวแล้วก็จากไป”

ทั้งนี้ คอลีน วัย 22 ปี ซึ่งมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับ รูนีย์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เซ็นสัญญามูลค่า 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 190 ล้านบาท) กับ George ในปี 2006 ซึ่งเป็นช่วงที่กระแสภรรยากับแฟนสาวของพ่อค้าแข้งได้รับความนิยม อย่างไรก็ตาม หวานใจของ “รูน” ยังไม่ถึงคราวตกอับเสียทีเดียว เนื่องจากยังมีสัญญาอยู่กับสินค้าแบรนด์เนมอีกหลายตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น