xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา"คว่ำ"มาเรีย"ทะยานตัดเชือกหวดแฟมิลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวขวัญใจอเมริกันชน ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนหวดเอาชนะ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซียได้ 2-1 เซต ได้เข้าไปเล่นในรองชนะเลิศศึกเทนนิสแฟมิลี เซอร์เคิล คัพได้สำเร็จ

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการแฟมิลี เซอร์เคิล คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 42 ล้านบาท) ที่สังเวียนเคลย์คอร์ต ในเซาธ์ แคโรไลนา สหรัฐฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

ปรากฏว่า เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 5 ของรายการใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงครึ่งหวดเอาชนะ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซียมือ 2 ของรายการ ไปได้ 2-1 เซต 7-5, 4-6, 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายไปพบกับ อลิเซ คอร์เนต นักเทนนิสสาวฝรั่งเศสที่หวดเอาชนะ อัคเนส ซาเวย์ จากฮังการีมือ 10 ของรายการมาได้ 2-0 เซต 7-5, 6-4

ภายหลังการแข่งขัน เซเรนา ที่คว้าแชมป์มาแล้ว 2 รายการในปีนี้ ออกมาเผย “ฉันยอมรับว่าโชคดีในเซตแรก และในเซตที่ 3 ฉันเริ่มที่จะเล่นเกมของตัวเองได้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจเท่าใดนัก แน่นอนว่าชัยชนะในแมตช์นี้เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ แต่ฉันต้องการที่จะชนะในรอบหน้าและคว้าแชมป์ในรายการนี้ด้วย ”

ผลเทนนิส แฟมิลี เซอร์เคิล คัพ หญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย
เซเรนา วิลเลียมส์ (สหรัฐฯ / มือ 5) ชนะ มาเรีย ชาราโปวา (รัสเซีย / มือ 2) 2-1 เซต 7-5, 4-6, 6-1
อลิเซ คอร์เนต (ฝรั่งเศส) ชนะ อัคเนส ซาเวย์ (ฮังการี / มือ 10) 2-0 เซต 7-5, 6-4
เอเลน่า ดิเมนเทียว่า (รัสเซีย/มือ4) ชนะ แพตตี้ ชไนเดอร์ (สวิตเซอร์แลนด์) 2-0 เซต 6-4, 6-4
กำลังโหลดความคิดเห็น