xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ฟ้องศาลโดนตำรวจฉีกหน้ารวบข้อหาคอร์รัปชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ เจอตำรวจประจานถึงบ้าน
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ สุดฉุนเจ้าหน้าที่ตำรวจลอนดอนที่ฉีกหน้าบุกรวบคาบ้านพักพร้อมกล่าวหาว่ากระทำการเชิงคอร์รัปชันในวงการลูกหนัง ดังนั้น จึงดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อเอาผิดเจ้าหน้าที่

เมื่อปลายปีก่อน แฮร์รี เรดแนปป์ และ ซานดรา ภรรยาคู่ชีวิตเจอเรื่องช็อกเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งกรุงลอนดอนบุกไปยังบ้านพักในแซนแบงค์ส ทางตอนใต้ของอังกฤษ พร้อมกับจับกุมตัวเขาไปยังสถานีตำรวจเพื่อสวบสวนกรณีพัวพันการทุจริตในวงการฟุตบอล ที่สำคัญในช่วงเช้าตรู่วันดังกล่าว (28 พฤศจิกายน) มีบรรดานักข่าวและช่างภาพมากมายบุกไปทำข่าวเรื่องนี้ด้วย

ทำให้ เรดแนปป์ รู้สึกว่าตัวเองได้รับความเสียหายเนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่ได้รับการนับหน้าถือตาของสังคม ล่าสุด จึงได้มีการฟ้องร้องไปยังศาลสูงแห่งลอนดอนให้ดำเนินการสอบสวนตำรวจกรณีปฏิบัติเกินกว่าเหตุ ซึ่งโฆษกของศาลออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการนัดมาไต่สวนครั้งแรกกันในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

นอกเหนือจาก เรดแนปป์ ที่ตกเป็นเป้าสงสัยของตำรวจในคดีคอร์รัปชัน เจ้าหน้าที่ยังดำเนินการสอบสวนผู้เข้าข่ายกระทำความผิดอีกหลายคน ซึ่งก็รวมไปถึง เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของทีมร่วม เบอร์มิงแฮม ซิตี และ คาร์เรน เบรดี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ “เดอะบลูส์” ที่เพิ่งโดนรวบตัวไปเมื่อไม่นานเพื่อให้ปากคำ แต่ทั้งคู่ให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น