xs
xsm
sm
md
lg

ทัพน้ำหอมป่วน! ‘กาสเกต์’ ตาม ‘ซองก้า’ ถอนเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองก้า กับ กาสเกต์ กอดคอกันเจ็บ
ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 1 ของฝรั่งเศส กลายเป็นหวดรายล่าสุดที่ถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสเดวิส คัพ ซึ่งฝรั่งเศส จะเดินทางไปเยือนสหรัฐฯ ในรอบควอเตอร์ ไฟนัล หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บ โดยจะได้ ไมเคิล เลาดร้า ลงทำหน้าที่แทนในการดวลกับ แอนดี้ ร็อดดิก มือ 1 ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นคู่เปิดสนาม ในวันศุกร์นี้

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานว่า ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 10 ของโลกชาวฝรั่งเศส หมดสิทธิลงสนามพบกับ แอนดี้ ร็อดดิก มือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯ ในเกมคู่แรก ของรอบควอเตอร์ ไฟนัล ศึกเทนนิสเดวิส คัพ ระหว่างฝรั่งเศสกับสหรัฐฯ ที่วินสตัน ซเล็ม นอร์ท แคโรไลน่า ในวันศุกร์นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บ

ทั้งนี้ กาย ฟอร์เกท กัปตันทีมฝรั่งเศส เผยว่า ทีมจะได้ ไมเคิล เลาดร้า มือ 41 ของโลก ลงทำหน้าที่แทน กาสเกต์ ในการดวลกับ ร็อดดิก ซึ่งเป็นคู่เปิดสนามวันแรก ขณะที่อีกคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง เจมส์ เบล็ค กับ พอล อองรี มาติเยอ

ด้าน กาสเกต์ ซึ่งต้องถอนตัวตาม โจ วิลเฟรด ซองก้า รองแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ไม่มีชื่อในทีมไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เข่าขวา เผยว่า “ผมมีปัญหาบาดเจ็บ ไมเคิล เป็นนักเทนนิสที่ดี มันจะต้องเป็นเกมที่ยากสำหรับสหรัฐฯ ที่จะเอาชนะได้ทั้ง 2 แม็ตซ์ในวันพรุ่งนี้”

ขณะที่ ไมเคิล ซึ่งรับหน้าที่แทน กาสเกต์ กล่าวอย่างมุ่งมั่นว่า “ผมไม่อะไรจะเสีย ดังนั้นนี่อาจเป็นเกมที่ผมสามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาก็ได้ ผมพร้อมที่จะสู้แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น