xs
xsm
sm
md
lg

รวบบิ๊กเดอะบลูส์ข้อหาร่วมกันทุจริตในวงการลูกหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี โดนสอบคอรัปชั่น
แหล่งข่าวเมืองผู้ดีออกมาเผยเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการรวบตัว คาร์เรน เบรดี และ เดวิด ซัลลิแวน สองผู้บริหาร “เดอะบลูส์” เบอร์มิงแฮม ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ชิปโทษฐานสมรู้ร่วมคิดทุจริตในวงการลูกหนัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจของลอนดอนยังดำเนินการแกะรอยการกระทำการทุจริตในแวดวงฟุตบอลอังกฤษกันอย่างต่อเนื่อง จากเดือนก่อนที่มีการขอความร่วมมือไปยังพรีเมียร์ลีกถึงการดำเนินการสอบสวน เบอร์มิงแฮม ซิตี สโมสรดังในมิดแลนด์ ถึงความไม่ชอบมาพากลในการดำเนินกิจการ

ซึ่งล่าสุด แหล่งข่าวในอังกฤษรายงานตรงกันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมชายวัย 59 ปี ที่เชื่อว่า จะเป็น เดวิด ซัลลิแวน เจ้าของทีมร่วมเบอร์มิงแฮม รวมถึงหญิงสาววัย 39 ปี ที่น่าจะเป็น คาร์เรน เบรดี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของสโมสร เพื่อไปสอบสวนหาความเกี่ยวกับการคบคิดคอร์รัปชันในวงการฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยืนยันว่า ทั้งสองคนยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการดำเนินการจับกุมผู้กระทำผิดคอร์รัปชันในสังคมลูกหนังเมืองผู้ดียังจะมีต่อไป และสื่อก็เชื่อว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ อาจเป็นหนึ่งใน 7 ผู้ต้องสงสัยที่ต้องเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีก
กำลังโหลดความคิดเห็น