xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์แรงต่อเนื่องบุกทุบค้อน 1-0 รั้งที่ 6 พรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ยังคงแรงต่อเนื่องล่าสุดบุกทุบ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูชัยของ นิโก ครันจ์ชาร์ ในครึ่งเวลาหลังของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
ครันจ์ชาร์ บี้บอลไปกับ นีลล์
ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ปอร์ทสมัธ

หลังพาทีมทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฮร์รี เรดแน็ปป์ นำทัพ “ปอมปีย์” กลับมามุ่งมั่นในเกมลีกอีกครั้ง แต่เกมเยือนอัพตัน ปาร์ค ปอร์ทสมัธ มีปัญหาอยู่บ้างโดยเฉพาะแดนหน้าซึ่ง เจอร์เมน เดโฟ ติดภารกิจไปงานศพญาติ ขณะที่ เอ็นวานโก คานู มีอาการล้าทำให้ต้องส่ง เดวิด นูเจนท์ ยืนเป็นหน้าเป้า ด้าน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยนักเตะบาดเจ็บ แต่ อลัน เคอร์บิชลีย์ ก็พยายามจัดทัพ “ขุนค้อน” ชุดที่ดีที่สุดลงเล่นต่อหน้าแฟนๆ

เริ่มเกมการแข่งขันแม้จะต้องเล่น 2 นัดในรอบ 4 วันแต่ ปอร์ทสมัธ อาศัยทีมเวิร์คสู้กับความสดของเจ้าถิ่นได้ดีและก็ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะวอลเลย์ของ เดวิด นูเจนท์ แต่บอลไม่ตรงกรอบ เกมค่อนข้างสูสีแต่โอกาสยังเป็นของผู้มาเยือน ทว่า โรเบิร์ต กรีน นายทวาร “ขุนค้อน” สามารถป้องกันลูกยิงของทั้ง เปโดร เมนเดส และปาปา บูบา ดิย็อป เจ้าบ้านมาได้ลุ้นช่วงปลายครึ่งแรกจากการยิงของ ดีน แอชตัน แต่เป็น เดวิด เจมส์ ที่ปัดบอลพ้นอันตรายไป จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังตรึงอยู่ที่ 0-0

ลงมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เจ้าบ้านเริ่มเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าแต่ยังทำอะไรไม่ได้ ทำให้ “บิ๊กเคิร์บ” มีการสลับเอา เฟรดดี เซียร์ส กองหน้าดาวรุ่งลงมาล่าตาข่ายแทน บ็อบบี ซาโมรา แต่ถึงนาทีที่ 61 กลายเป็นทีมเยือนที่ออกนำ 1-0 จากการยิงของ นิโก ครันจ์ชาร์ จากนั้น เวสต์แฮม พยายามทวงประตูคืนแต่ คาร์ตัน โคล ไม่สามารถอาศัยความแข็งแกร่งของร่างกายฝ่าทั้ง โซล แคมป์เบลล์ และซิลแว็ง ดิสแต็ง เข้าไปทำประตูคืนได้ หมดเวลาการแข่งขัน ปอร์ทสมัธ บุกมาเก็บชัยกลับบ้าน ทำให้มีเพิ่มเป็น 56 คะแนนจากการลงสนาม 33 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ “ขุนค้อน” มีอยู่ 44 แต้มเท่าเดิม อยู่ในอันดับ 10

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน , ลูคัส นีลล์ , แอนตัน เฟอร์ดินานด์ , โจนาธาน สเป็คเตอร์ , จอร์จ แม็คคาร์ทนีย์ , โนลเบอร์โต โซลาโน , เฮย์เดน มุลลินส์ , สกอตต์ พาร์เกอร์ , หลุยส์ บัวมอร์ต , ดีน แอชตัน , บ็อบบี ซาโมรา

ปอร์ทสมัธ : เดวิด เจมส์ , เกล็น จอห์นสัน , โซล แคมป์เบลล์ , ซิลแว็ง ดิสแต็ง , เฮอร์มัน ไฮดาร์สสัน , ปาปา บูบา ดิย็อป , นิโก ครันจ์ชาร์ , เปโดร เมนเดส , อาร์โนลด์ เอ็มวูเอ็มบา , ซุลเลย์ มุนตารี , เดวิด นูเจนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น