xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเตรียมปล่อย ‘เอลาโน’ ทุ่มพันล้านล่าดูโอค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมปล่อย เอลาโน มิดฟิลด์บราซิเลียนให้ ลาซิโอ ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี พร้อมกับทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ล่าตัวดูโอ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ช่วงหลัง เอลาโน ไม่ค่อยได้โอกาสจาก มาร์ค ฮิวจ์ส มากนัก โดยมีกระแสข่าวว่ากุนซือ แมนฯ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมผ่องถ่ายดาวเตะวัย 27 ปีออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก็มี “นกแก้ว” เอสปันญอล ในลา ลีกา สเปน ให้ความสนใจอยู่

แต่ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า เอลาโน อาจได้ย้ายไปเล่นให้ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ในรูปแบบยืมตัวหรือซื้อขาดเพื่อทดแทน มาตูซาเลม ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งการมาสู่กรุงโรมของกองกลางทีมชาติบราซิลไม่น่ามีปัญหา เพราะเจ้าตัวถือพาสปอร์ตอิตาเลียนไม่ถือเป็นผู้เล่นนอกสหภาพยุโรป (อียู)

ในส่วนของ “เรือใบสีฟ้า” ล่าสุด “เดลีย์ สตาร์” อีกหนึ่งสื่อของอังกฤษตีข่าวแล้วว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ดึงตัว สกอตต์ พาร์เกอร์ ห้องเครื่อง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมด้วย เคร็ก เบลลามี กองหน้าตัวจี๊ดมาเสริมแกร่งช่วงหน้าหนาวนี้ หลังโดน “ขุนค้อน” ปัดข้อเสนอทีแรกที่ 16 ล้านปอนด์ (ราว 880 ล้านบาท)
เอลาโน กลายเป็นส่วนเกิน เรือใบสีฟ้า
เบลลามี ช่วงหลังกระแสมาถี่
กำลังโหลดความคิดเห็น