xs
xsm
sm
md
lg

"บูรดี"เพลย์ออฟซิวแชมป์สวิงเอสโตริล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูร์ดี กับถ้วยแชมป์
เกรกอรี บูร์ดี โปรชาวฝรั่งเศส เล่นเพลย์ออฟเอาชนะ อลาสแตร์ ฟอร์ไซธ์ จากสกอตแลนด์ และเดวิด ฮาวล์ โปรหนุ่มจากเมืองผู้ดีในหลุมที่ 3 คว้าแชมป์ศึกดวลวงสวิงรายการ เอสโตริล โอเพ่น เดอ ปอร์ตูกัล ที่ประเทศโปรตุเกส ไปครองได้สำเร็จ

ศึกดวลวงสวิงยูโรเปี้ยนทัวร์ รายการ เอสโตริล โอเพ่น เดอ ปอร์ตูกัล ชิงเงินรางวัลรวม 1.25 ล้านยูโร (ประมาณ 62 ล้านบาท) ที่สนามโออิตาวอส ดูเนส ระยะ 6,893 หลา พาร์ 71 ที่ประเทศโปรตุเกส โดยในเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย

โดยเมื่อจบการแข่งขันหลุมที่ 18 มีนักกอล์ฟ 3 รายที่ทำสกอร์ได้ 18 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ประกอบด้วย เกรกอรี บูร์ดี ก้านเหล็กฝรั่งเศสที่เป็นผู้นำในวันที่ 2 และวันที่ 3, อลาสแตร์ ฟอร์ไซธ์ จากสกอตแลนด์ และเดวิด ฮาวล์ โปรหนุ่มอังกฤษ ทำให้ทั้งสามคนต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ ผลปรากฏว่า เกรกอรี บูร์ดี ก้านเหล็กฝรั่งเศสสามารถเอาชนะคู่แข่งอีกสองรายไปได้ในการเล่นในหลุมที่ 3 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนอันดับที่ 4 เป็นของ ไมล์ ตุนนิคลิฟฟ์ ก้านเหล็กอังกฤษ ทีสกอร์รวม 4 วันมี 17 อันเดอร์พาร์ ด้าน กอนซาโล่ เฟร์นานเดซ คาสตานโญ่ โปรสเปนสกอร์รวม 4 วัน มี 16 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 5 ด้าน เดเมี่ยน แม็คเกรน โปรไอร์แลนด์ สกอร์รวม 4 วันมี 15 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 6 ในขณะที่ พอล แม็คกินลี่ย์ ก้านเหล็กชื่อดังจากไอร์แลนด์สกอร์รวม 4 วันมี 13 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 7 ร่วมกับ ชาร์ล ชวาร์ทเซล จากแอฟริกาใต้

ในขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆที่น่าสนใจมีดังนี้ โฆเซ่ มานูเอล ลาร่า ก้านเหล็กสเปนรวม 4 วันมี 12 อันเดอร์พาร์จบอันดับที่ 9 ร่วมกับ สตีฟ เว็บสเตอร์ ส่วน รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กดาวรุ่งจากไอร์แลนด์เหนือสกอร์รวม 4 วันมี 11 อันเดอร์พาร์ จบอันดับที่ 15 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น