xs
xsm
sm
md
lg

เดอะค็อปเฮ “ฮูเปีย” ต่อสัญญาค้ำหลังหงส์อีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่า “เดอะค็อป” แฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล ได้เฮเสียทีเมื่อ ซามี ฮูเปีย สามารถตกลงใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่อยู่ค้ำแดนหลัง “หงส์แดง” ไปถึงปี 2009 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ฮูเปีย ใช้ความเก๋าช่วยค้ำหลังหงส์
เจรจากันอยู่นานสองนานในที่สุด บอร์ดบริหารลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตอบแทนความจงรักภักดีแก่ ซามี ฮูเปีย ด้วยการต่อสัญญาอีก 1 ปี ให้ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติฟินแลนด์

หลังจากเซ็นสัญญากันไป ฮูเปีย วัย 34 ปี ออกมาเผย “ผมมีความสุขที่สัญญาฉบับใหม่บรรลุข้อตกลงกันได้ ลิเวอร์พูล คือ สุดยอดสโมสรลูกหนัง มีแฟนๆ คอยหนุนหลังอย่างเหลือเชื่อ ผมมีความสุขที่ได้เล่นให้ทีมนี้”

สำหรับ ฮูเปีย ย้ายจาก วิลเลม ทเว ในลีกดัตช์ มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 1999 ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทิ้งสิ้น 440 นัด ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ยินดีที่จะมีนักเตะเก๋าๆ อย่าง ฮูเปีย ไว้เป็นกำลังเสริมของ เจมี คาร์ราเกอร์, ดาเนียล แอ็กเกอร์ รวมถึง มาร์ติน สเคอร์เทล ที่เพิ่งย้ายมาใหม่เมื่อช่วงต้นปี

เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน กล่าว “นี่ถือเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร เพราะ ซามี (ฮูเปีย) ได้รับข้อเสนอมากมายจากหลายสโมสร ซามี มีความเป็นมืออาชีพสูง เขาสามารถเป็นตัวอย่างให้แก่บรรดานักเตะดาวรุ่ง นักเตะคนนี้ชาญฉลาดมีความเข้าใจในเกมฟุตบอล ซามี แสดงให้เห็นว่ามีส่วนสำคัญกับ ลิเวอร์พูล เพียงใด และตอนนี้เขาจะยังอยู่ช่วยงานเราต่อไปในฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น