xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เซ็ง"แอ็กเกอร์"ส่อเลื่อนคัมแบ็ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล แอ็กเกอร์ ยังลงสนามช่วยหงส์ไม่ได้
ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังเลือดโคนมของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อาจจะต้องเลื่อนการกลับมาลงสนามต่อไป หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมสำรองเพื่อเรียกความฟิตของตนเองเมื่อคืนที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติเดนมาร์กมีคิวจะลงเล่นในเกมสำรองกับแบล็คเบิร์นที่สนามมอร์แคมเบ คริสตี้ พาร์ค กราวด์ แต่การแข่งขันในเกมสำรองของลิเวอร์พูลก็ต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสนามไม่พร้อมที่จะทำการแข่งขัน

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ"หงส์แดง"อาจจะไม่นำแอ็กเกอร์ร่วมทีมไปในเกมที่ต้องบุกไปเยือนมิดเดิลสโบรห์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะแดนโคนมรายนี้ยังไม่ได้ลงสนามเป็นเวลาถึง 4 เดือนมาแล้วด้วยเพราะกระดูกเท้าแตก โดยแอ็กเกอร์จะต้องรอถึงวันที่ 22 มกราคม สำหรับเกมถัดไปของทีมสำรอง

ซึ่ง ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวว่า"ผมใกล้จะฟิตแล้ว แต่ผมยังต้องมีเกมให้ลงเล่นเพื่อเรียกความฟิตอีกสักนิด การวิ่งในสนามซ้อมมันไม่เหมือนกับการลงเล่นในสนามจริง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะกลับมาฟิตเต็มร้อยในเร็ววันนี้"

"มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยกับการนั่งอยู่ที่ข้างสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสโมสรแห่งนี้ มีการแข่งขันมากมายหลายรายการ และมันเป็นเรื่องสำคัญมากที่คุณจะต้องเล่นให้ดีที่สุดอยู่เสมอ"เซนเตอร์ฮาฟทีมชาติเดนมาร์กกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น