xs
xsm
sm
md
lg

“หนูโด้” ร้ายไม่เบาแอบส่งจูบให้สาวในสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนไรด้า ไม่รอดสายตาเหยี่ยว
ร้ายไม่ใช่เล่นสำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะแอบซ่อนหญิงสาวคนสวยเอาไว้ไม่ยอมบอกใคร แต่ความลับมารั่วเพราะว่าชอบส่งจูบขึ้นไปบนอัฒจันทร์บ่อยๆ ให้กับเธอคนนั้นที่มานั่งเชียร์อยู่ด้วย

สำนักข่าวจอมขุดคุ้ยอย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เผยเหตุที่ โรนัลโด ชอบส่งจูบขึ้นไปบนอัฒจันทร์บ่อยๆ หลังทำประตูได้ ก็เพื่อมอบให้กับ เนไรดา กัลยาร์โด แฟนสาวดีกรีนางแบบชาวสเปน ที่พบกันตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยพาเหินฟ้าจากบ้านที่เกาะมายอร์กา เพื่อมาชมเกมถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เพื่อนสนิทของ โรนัลโด ที่ซัดไปแล้ว 36 ประตูให้กับ “ผีแดง” ในฤดูกาลนี้เผยว่า “ผู้เล่นคนหนึ่งถาม โรนัลโด เกี่ยวกับการส่งจูบของเขา ซึ่งเขาก็ยอมรับว่ามอบให้กับหญิงสาวคนใหม่ แน่นอนว่าเขากำลังอินเลิฟแบบสุดๆ”

แหล่งข่าวซี้ปึ้กยังกล่าวถึง เนไรดา สาวเซ็กซี่วัยเพียงแค่ 24 ปี ว่า “เธอนั่งตรงที่ๆ ดีที่สุดของเกมกับ นูโน ลูกพี่ลูกน้องของ โรนัลโด ทุกคนก็ทึกทักผิดๆ ว่าทั้งคู่เป็นอะไรกัน”

โรนัลโด จัดเป็นนักเตะจอมเจ้าชู้คนหนึ่ง เพราะหลังย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน สู่รัง แมนฯยู ในปี 2003 ก็มีข่าวชู้สาวไม่ว่าจะเป็นจ้างหญิงบริการ 5 คนมาเสพสุขที่บ้านในเชสเชียร์ ที่ผ่านมา ก็เคยคบกับ เจมมา แอตกินสัน ดาราสาวทรงโตอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น