xs
xsm
sm
md
lg

ชุสเตอร์เชื่ออีกไม่นาน “หนูโด้” ย้ายสวมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แบรนด์ ชุสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ของ รีล มาดริด เชื่อว่า ในอีก 2 ปีข้างหน้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกดาวเด่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องย้ายมาสวมเสื้อของ “ราชันชุดขาว” โลดแล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์บาบิว

รีล มาดริด ตกเป็นข่าวไล่ล่า โรนัลโด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น จนกระทั่งฤดูกาลนี้ปีกทีมชาติโปรตุเกส ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัด 36 ประตูนำ แมนฯยู คั่วแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อยู่ในขณะนี้

ชุสเตอร์ นายใหญ่ รีล มาดริด ก็เชื่อว่า ในอนาคต โรนัลโด จะต้องย้ายมาเล่นให้กับอดีตแชมป์ยุโรป 9 สมัยแน่นอน “โรนัลโด ตอนนี้ปลดปล่อยเต็มที่มี 10 ก็เต็ม 10 เขาดีที่สุดในโลก แต่ผมมองไม่เห็นทางที่ แมนฯยู จะขายเพื่อธุรกิจ”

“ในตอนนี้ผมมองไม่เห็นทางว่าจะเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าน่าจะอีกสัก 2 ปี โรนัลโด จะต้องมาสวมเสื้อสีขาวที่ เบอร์นาบิว เขาคือดาวเด่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะต้องคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หรือไม่ก็ พรีเมียร์ชิป อีก ไม่งั้น แมนฯยู คงไม่ปล่อยให้เขาย้าย” อดีตกุนซือเคตาเฟ เผย

“สำหรับผม โรนัลโด แซงหน้า กากา ไปแล้ว หลังผลงานของ เอซี มิลาน ในปีนี้ สักวัน หนูโด้ จะต้องมาอยู่กับเรา“ ชุสเตอร์ กล่าวถึง โรนัลโด ที่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น