xs
xsm
sm
md
lg

พายุเข้า!! สวิงซูริครอบ 3 ไม่จบ, 4 โปรรั้งฝูงร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกดวลวงสวิงซูริค คลาสสิก ออฟ นิวออร์ลีนส์ ที่เมืองลุงแซม แข่งขันวันที่ 3 ไม่จบ เนื่องจากถูกพายุฝนเล่นงาน ทำให้ต้องเลื่อนไปแข่งต่อในช่วงเช้าวันอาทิตย์ โดยผลล่าสุดมีนักกอล์ฟขึ้นนำร่วมกันถึง 4 ราย

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ ซูริค คลาสสิก ออฟ นิวออร์ลีนส์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 204 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี หลุยส์เซียนา ระยะ 7,341 หลา พาร์ 72 ในเมืองอวอนเดล รัฐหลุยส์เซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าสู่การออกรอบวันที่ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่าการแข่งขันวันนี้มีอุปสรรคเรื่องสภาพอากาศ เนื่องจากมีพายุฝนฟ้าคะนองเข้ามารบกวนจนมีนักกอล์ฟออกรอบไม่จบถึง 46 รายด้วยกัน ทำให้ต้องไปแข่งขันในช่วงที่เหลือต่อในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 7.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ซึ่งผลล่าสุดมีโปรขึ้นนำจ่าฝูงร่วมกันที่ 8 อันเดอร์พาร์ถึง 4 ราย ประกอบด้วย วู้ดดี้ ออสติน นักกอล์ฟเจ้าถิ่นที่เล่นไป 11 หลุม, นิโคลัส ธอมป์สัน ออกรอบไปแล้ว 10 หลุม, บรินี่ แบร์ด ผู้นำวันที่ 2 ซึ่งตีไป 3 หลุม สกอร์ยังคงเท่าเดิม และ ปีเตอร์ โลนาร์ด สวิงชาวออสเตรเลีย ที่เล่นไป 4 หลุม

สำหรับผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ เหลียง เวิน ชอง โปรชาวจีนออกรอบวันที่ 3 ครบ 18 หลุม สกอร์อยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 31 ร่วมกับ พาเดรก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กไอริชที่ตีไปเพียง 11 หลุม ทว่า แซค จอห์นสัน กลับออกทะเล แข่งจบรอบ 3 ไปแล้ว เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 72 ร่วม ส่วน รีทีฟ กูเซ่น ก็น่าผิดหวังไม่แพ้กัน สกอร์ 2 โอเวอร์พาร์ อันดับ 74 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น