xs
xsm
sm
md
lg

‘มะกัน’มั่นใจส่งทีมชุดเดิมฉะ‘น้ำหอม’ศึกเดวิส คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แอนดี้ ร็อดดิก” “เจมส์ เบล็ค” และ “พี่น้องไบรอัน” ได้รับความไว้วางใจจาก “แพทริก แม็คเอนโร” กัปตันทีมชาติสหรัฐฯ ให้ลงสนามสู้ศึกเทนนิสเดวิส คัพ รอบควอเตอร์ไฟนัล กับทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้า
หลังจากมีการประกาศรายชื่อ เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า แพทริก แม็คเอนโร กัปตันทีมชาติสหรัฐฯ ยังคงเลือกใช้บริการ 4 นักหวดชื่อดัง “แอนดี้ ร็อดดิก” “เจมส์ เบล็ค” และสองพี่น้อง “บ็อบ และไมค์ ไบรอัน” ลงสนามสู้ศึกเทนนิสเดวิส คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับทัพนักหวดฝรั่งเศส ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

โดยการเลือกขุนพลลงสนามในครั้งนี้ ถือเป็นชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เดวิส คัพ สมัยที่ 32 ของสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว และนับเป็นครั้งที่ 10 ของนักหวดทั้ง 4 ที่ได้ทำหน้าที่รับใช้ชาติในการแข่งขันรายการนี้

“หนุ่มๆ เหล่านี้ ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาภูมิใจที่ได้เล่นในนามทีมชาติในการสู้ศึกเดวิส คัพ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้พวกเขากลับมาลงสนามพร้อมกันอีกครั้ง และหวังว่าเราจะสามารถโชว์ฟอร์มได้เหมือนกับแม็ตซ์ที่คว้าแชมป์ในบ้าน” แม็คเอนโร เผย

นอกจากนี้ กัปตันทีมสหรัฐฯ ยังเผยต่อว่า “มันไม่ใช่แค่ผลแพ้ชนะ แต่เราสนุกที่ได้กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้ง และผมก็ไม่แปลกใจที่พวกเขาต้องการกลับมา เพราะรู้ดีว่ามันมีความหมายกับพวกเขาเพียงใด”

สำหรับเกมรอบตัดเชือกระหว่างสหรัฐฯกับฝรั่งเศส จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 เมษายน ที่วินสตัน-ซาเลม ในนอร์ธ แคโรไลน่า ซึ่งผู้ชนะจะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่างสเปนกับเยอรมัน ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายน
กำลังโหลดความคิดเห็น