xs
xsm
sm
md
lg

“แฮมม์” ยิมฯความหวังมะกันถอนตัวปักกิ่ง เกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอร์แกน แฮมม์ นักยิมนาสติกของสหรัฐฯ
มอร์แกน แฮมม์ นักยิมนาสติกความหวังของสหรัฐฯ ประกาศถอนตัวออกจากการแข่งขันปักกิ่ง เกมส์หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม

ยิมนาสติกวัย 25 ปี เป็นเจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ณ กรุงเอเธนส์ และเป็นนักยิมนาสติกเป็นคนเดียวในทีมชาติสหรัฐฯชุดนี่ที่มีประสบการณ์ในรายการใหญ่ระดับนี้ แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระหว่างการฝึกซ้อมเจ้าตัวลงผิดจังหวะทำให้กระดูกข้อเท้าเคลื่อนและมีอาการอักเสบจนทำให้ตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันไป

มอร์แกน แฮมม์ กล่าวถึงการถอนตัวของตนเองว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่หนักหนาที่สุดของผม ผมเตรียมพร้อมทุกอย่างจน (เชื่อว่า) ผมจะสามารถลงแข่งในครั้งนี้เพื่อจะเป็นการปิดฉากชีวิตการเป็นนักยิมนาสติกของผมได้อย่างสมบูรณ์ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างที่ผมคิดเอาไว้เลย" ระหว่างนี้เขาต้องรับการฉีดยาเพื่อบรรเทาอาการบาดเจ็บ

มอร์แกน แฮมม์ มีพี่น้องฝาแฝดอีกคนคือ พอล แฮมม์ ซึ่งเป็นนักยิมนาสติกเช่นกันแต่ไม่ได้เข้าร่วมทีมมาแข่งปักกิ่ง เกมส์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้เช่นกัน ขณะที่ เควิน มาไซกา โค้ชของทีมออกมายืนยันว่าจะไม่เรียกตัวนักกีฬามาเพิ่มเติมอีก

ก่อนหน้านี้ มอร์แกน แฮมม์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเช่นกัน เมื่อมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวเข้าตรวจการใช้สารกระตุ้นแล้วมีผลเป็นบวก แต่ทีมชาติสหรัฐฯเพียงแต่ตักเตือนเท่านั้นไม่ได้มีการลงโทษแบนแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น