xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา ‘แฮมิลตัน’ ดอดเที่ยวไทยก่อนซิ่งต่อบาห์เรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับชาวอังกฤษของทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ตัดสินใจนั่งเครื่องบินส่วนตัวร่อนมาเที่ยวประเทศไทยเพื่อพักผ่อน ก่อนบินต่อไปแข่งรถสูตรหนึ่งสนามที่ 3 ของปีที่บาห์เรน

หลังควบรถคู่ใจเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 5 ในรายการมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่เซปัง มาเลเซีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูอิส แฮมิลตัน สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ เอฟวันชาวไทย เมื่อ “เดลีย์ สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า แฮมิลตัน ตัดสินใจนั่งเครื่องบินส่วนตัวมายังประเทศไทยเมื่อช่วงสายวันอังคารที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า แฮมิลตัน มีโปรแกรมมาพักผ่อนหย่อนใจและก็วางแผนลงใต้ 3 วันไปสัมผัสความงามของเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ พร้อมกับเพื่อนนักขับอย่าง อาเดรียน ซูทิล ของทีมฟอร์ซ อินเดีย และอดัม คอสตานโซ เทรนเนอร์คู่ใจ ก่อนที่นักขับผิวสีจะไปแข่งรถสูตรหนึ่งกันต่อในรายการ บาห์เรน กรังด์ปรีซ์ ในสัปดาห์หน้าต่อไป

ซึ่ง แฮมิลตัน ให้สัมภาษณ์กับ “เดลีย์ สตาร์” ก่อนบินมาเมืองไทย “ ปีก่อนทีมของเฟอร์รารีทำผลงานได้เยี่ยมที่ออสเตรเลีย แต่เรากลับมาได้ในมาเลเซีย แต่มาปีนี้ทุกอย่างสลับกัน ในสนามที่บาห์เรน ทีมของแม็คลาเรนหวังฮึดขึ้นมาอีกครั้ง ”

“ ทีมของเรายังเชื่อมั่นกันอย่างเต็มที่ แต่เราก็ต้องปรับปรุงกันไปเรื่อยๆ สำหรับการขึ้นไปเป็นแชมป์ ส่วนทีมเฟอร์รารีผมไม่แปลกใจที่พวกเขาเร่งเครื่องขึ้นมาได้เสมอ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดถอดใจและยังมองโลกในแง่ดี ความพ่ายแพ้ไม่เคยทำให้ผมมีความสุข แต่ตอนนี้ผมขอพักผ่อนสัก 2-3 วัน เพื่อชาร์จแบตให้กับตัวเอง ลองไปลิ้มรสอาหารดีๆ ดูบ้างก่อนกลับมาฝึกซ้อมกันต่อ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น