xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ชูดร็อกบานำชัย-เวนเกอร์โวยลูกเจ๊าล้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี สดุดี ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 2 ลูกช่วยให้แซงกลับมาเอาชนะ อาร์เซนอล 2-1 ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาโวยว่ามีการล้ำหน้าเกิดขึ้นก่อนที่สิงห์บลูส์จะได้ประตูตีเสมอ

เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” กับ “ปืนใหญ่” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ลงเอยด้วยชัยชนะของฝ่ายแรก 2-1 โดยที่ เดอะ กันเนอร์ส ขึ้นนำไปก่อนจาก บาการี่ ซาญ่า ก่อนที่หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์จะมาซัดเบิ้ลพร้อมทั้งแซงคว้าชัยได้สำเร็จ และขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แล้ว

หลังจบเกม แกรนท์ กล่าวยกย่อง ดร็อกบา ว่า “ดิดิเยร์ ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีนักหลังกลับมาจากแอฟริกัน เนชันส์ คัพ แต่เกมกับ สเปอร์ส (เสมอ 4-4) เขาเริ่มดีขึ้น ก่อนจะมาโดดเด่นเต็มที่ในวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง ส่วนเรื่องลุ้นการแชมป์แม้จะไม่ง่ายนัก แต่เรายังมีโอกาสอยู่ ถึงเราจะเป็นผู้ไล่ล่า ทว่าเราก็ขยับเข้ามาใกล้กับจ่าฝูงแล้ว”

ส่วน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์โดยเน้นไปที่จังหวะก่อนได้ประตูตีเสมอของ เชลซี ว่า “แม้เราจะเล่นได้ดีก็ตาม แต่วันนี้กลับโชคไม่ดีนัก เนื่องจากจังหวะก่อนได้ประตูแรกของพวกเขาน่าจะเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ซึ่ง นิโกลาส์ อเนลกา มุ่งหน้าเข้าหาบอลในจังหวะที่ลูกถูกโยนโด่งเข้ามาหาเรา”

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสยังเหน็บแนมสิงห์บลูส์ที่เน้นการวางบอลยาวว่า “พวกเขาเลือกที่จะใช้การเล่นลูกโด่งในการกดดันแนวรับของเรา ซึ่งนั่นเป็นหนทางเดียวที่พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราได้ เกมนี้จบลงด้วยความผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราจะต้องมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขันนัดต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น