xs
xsm
sm
md
lg

อินทรีแดงดำพลิกจิกค็อตบุส 2-1 ขึ้นที่ 6 บุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“อินทรีแดงดำ” ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เปิดรังกลับมาจิกเอาชนะ เอเนร์กี ค็อตบุส 2-1 พร้อมทำคะแนนกระโดดขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี หนึ่งคู่เลื่อนจากเกมวันศุกร์มาเตะกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งกำลังลุ้นพื้นที่ยูฟ่า คัพ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอเนร์กี ค็อตบุส ที่สุดสัปดาห์ก่อนพลิกล็อกล้ม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงมาได้ 2-0

โดยเริ่มเกมการแข่งขัน แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งมีตัวรุกอันตรายอย่าง ยอนนิส อนามาติดิส และมาร์ติน เฟนิน เป็นฝ่ายเดินเกมรุกเข้าใส่ทีมเยือนทันที และก็จวนเจียนได้ประตูอยู่หลายครั้งแต่ทั้งการโหม่งของ อนามาติดิส และเฟนิน ไม่หลุดกรอบออกไปก็เข้ามือ แกร์ฮาร์ด เทรมเมล ทำให้จบ 45 นาทีแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

เปิดฉากครึ่งหลังไปเพียงสามนาทีกลายเป็น ค็อตบุส ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ติโม โรสท์ ตะบันบอลจากระยะ 25 หลา โอกา นิโคลอฟ รับบอลปลิ้นเข้าประตูไปหน้าตาเฉย พอเสียประตูไปเจ้าบ้านโหมเกมบุกเป็นการใหญ่และก็ตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 ในนาทีที่ 59 เมื่อ เฟนิน จ่ายให้ ไคโอ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองซัดเข้าไป

อีกหกนาทีถัดมามีลูกปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ มาร์โก รุสส์ ซัดไปให้ เทรมเมล ปัดบอลกระเด้งเสาตกบริเวณเส้นประตูแม้นายทวารทีมเยือนจะควักบอลออกมาได้ แต่เชิ้ตดำ มิชาเอล เคมป์ทเนอร์ เป่าให้ “อินทรีแดงดำ” ได้ประตูนำ 2-1 เพราะเห็นว่าบอลผ่านเส้นประตูเข้าไปทั้งใบแล้ว และนั่นก็เป็นประตูชัยส่ง แฟรงค์เฟิร์ต ขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 25 นัดเก็บมา 39 คะแนน ขณะที่ ค็อตบุส ยังอยู่ในอันดับที่ 15 มีอยู่ 20 แต้ม ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น