xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์เหนือขยี้อินทรี 4-1, โบคุ่มดับซ่าห้างยา 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮัมบูร์ก โชว์ฟอร์มได้อย่างจัดจ้านด้วยการไล่ถลุง ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ไปแบบเหนือชั้น 4-1 กลับขึ้นมารั้งอันดับ 3 อีกครั้ง ขณะที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เสียท่าบุกไปพ่ายให้กับ โบคุ่ม ทีมครึ่งล่างของตาราง 0-2

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ฮัมบูร์ก ลงเล่นในถิ่นนอร์ดบังก์ อารีน่า พบกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งหลังจากเขี่ยลูกเริ่มเล่นได้เพียง 5 นาที “สิงห์เหนือ” ก็ออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 จาก โฮเซ่ เปาโล เกร์เรโร่ ศูนย์หน้าทีมชาติเปรู

ผ่านมาถึงครึ่งหลัง นาทีที่ 57 ไนเจล เดอ ยอง ก็มาบวกเพิ่มเป็น 2-0 ก่อนที่ โซติริส คีร์เกียคอส จะมาตีไข่แตกให้ “อินทรีแดง-ดำ” เป็น 2-1 ในนาทีที่ 70 อย่างไรก็ตาม เกร์เรโร่ ก็มาซัดลูกที่ 2 ของตัวเองให้เจ้าถิ่นหนีห่างเป็น 3-1 ในนาทีที่ 79 จากนั้น 4 นาทีให้หลัง โมฮัมเหม็ด ซีดาน ดาวยิงตัวสำรองจะมาปิดฉากเป็น 4-1 ช่วยให้ ฮัมบูร์ก เก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง โบคุ่ม จัดการปราบ เลเวอร์คูเซ่น ในรังเรอเวียร์เพาเวอร์ สตาดิโอน ของตัวเอง 2-0 จากฝีเท้าของ โทมัส ซเดเบิล และ คริสตอฟ ดาบรอฟสกี้ ในนาทีที่ 66 กับ 88 ตามลำดับ เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วน “ห้างขายยา” ถูก “สิงห์เหนือ” เบียดหล่นลงมาอยู่ที่ 4 ของตาราง มีอยู่ 38 คะแนนเท่าเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น