xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเลเกอร์สรอหน่อย ‘บายนัม’ คัมแบ็กช่วงเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ แอลเอ เลเกอร์ส อดใจรออีกร่วมเดือนถึงจะเห็น แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์ดาวรุ่งกลับมาช่วยทีมลุยเพลย์ออฟของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

หลังโดน โคบี ไบรอันท์ กระตุ้นด้วยถอยคำเชิงหยามตั้งแต่ต้นฤดูกาล แอนดรูว์ บายนัม วัย 20 ปีพลิกฟื้นฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นตัวหลักของ แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าเซ็นเตอร์ร่าง 7 ฟุตดันมาบาดเจ็บหัวเข่าซ้ายและก็ยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมอีกเลยนับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

ล่าสุด ฟิล แจ็คสัน หัวหน้าโค้ช เลเกอร์ส ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของ บายนัม “ เข่าของ แอนดรูว์ (บายนัม) ยังมีอาการบวม เราต้องประคบกันวันต่อวัน แต่เด็กคนนี้เป็นนักสู้ คาดว่าสัก 2-3 สัปดาห์เขาน่าจะพอทำอะไรได้บ้างในสนาม ”

สำหรับ บายนัม ประสบการณ์สามปีในลีก มีค่าเฉลี่ยการทำคะแนนในฤดูกาลนี้ (2007/08) อยู่ที่ 13.1 แต้มต่อเกม 10.2 รีบาวด์ 2.06 บล็อก และก็เป็นคนที่ยิงฟิลด์โกลลงห่วงคิดเป็นถึง 63.6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงที่สุดในลีกก่อนที่จะมีอาการเจ็บจนต้องพักไป 30 เกม

อย่างไรก็ตาม การมาของ พาว กาซอล เซ็นเตอร์ดีกรีทีมชาติสเปนที่กำลังพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ เลเกอร์ส เก็บชัยชนะไปแล้ว 46 และก็แพ้ 21 เกม นำกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชั่น อยู่อันดับ 2 ฝั่งตะวันตก มีโอกาสเข้าไปเล่นในเพลย์ออฟ ที่รอบแรกมีคิวประเดิมกันในวันที่ 18 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น