xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สประเดิม"กาซอล"บุกเชือดเน็ตส์ถึงถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พัว กาซอล เซ็นเตอร์ตัวใหม่ของลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ลงประเดิมสนามเกมแรกได้อย่างสวยหรู ด้วยการทำคนเดียว 24 แต้ม พาต้นสังกัดใหม่บุกเอาชนะ นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ ไปได้อย่างสวยงาม 105-90 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ช่วงสายที่ผ่านมา

ที่อีส รูเธอร์ฟอร์ด : นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ ทีมดังจากสายตะวันออกเปิดรัง ไอซ็อด เซ็นเตอร์ รับการมาเยือนของแอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมจากฝั่งตะวันตก นัดนี้ทีมเยือนส่ง พัว กาซอล เซ็นเตอร์ชาวสเปน ที่เพิ่งเทรดตัวมาจากเมมฟิส กริซลี่ย์ส หมาดๆลงประเดิมสนาม

ขณะที่เจ้าถิ่นขนดาวดัง ทั้ง วินซ์ คาร์เตอร์ ,เจสัน คิดด์ และริชาร์ด เจฟเฟอร์สัน ลงดวล ทว่ากลับเป็นเลเกอร์สที่เป็นฝ่ายครองความได้เปรียบเอาไว้ได้ทั้ง 4 ควอเตอร์ โดยเฉพาะการคุมวงในของ กาซอล ร่วมกับ ลามา โอดอม จบเกมทีมเยือนบุกชนะไปแบบสบาย 105-90

เกมนี้เซ็นเตอร์เจ้าของความสูง 7 ฟุตจากสเปน ทำไปคนเดียวถึง 24 แต้ม กับ 12 รีบาวน์ ผิดกับฝั่งของโคบี ไบรอันท์ ดาราประจำทีม ที่ฟอร์มสุดบู่ลงเล่นไป กว่า 40 นาที แต่ทำได้เพียง 6 แต้ม ซึ่งถือเป็นการทำแต้มต่ำกว่า 10 ครั้งแรก นับจากดือนมกราคมปีที่แล้ว

สำหรับกาซอลเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่เลกอร์ส เทรดเข้าทีมด้วยการนำเอาผู้เล่นถึง 3 คน คือ ควาเม่ บราวน์ ,ยาวาริส ซิตเทนตัน และ แอร์รอน แม็คคีย์ ไปให้กับ เมมฟิส กริซลี่ย์ส เป็นการแลกเปลี่ยน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ผลบาสเกตบอลเอ็นบีเอประจำเช้าวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์

ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 116-89
บอสตัน เซลติกส์ แพ้ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส 113-114
วอชิงตัน วิซาร์ดส แพ้ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส 96-101
แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ นิวเจอร์ซี่ย์ เน็ตส์ 105-90
มิลวอล์คกี้ บัคส์ ชนะ เมมฟิส กริซลี่ย์ส 102-97
กำลังโหลดความคิดเห็น