xs
xsm
sm
md
lg

‘ดัลกลิช’ เชื่อ ‘ตอร์เรส’ เป็นการซื้อยอดเยี่ยมแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช หนึ่งในตำนาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการที่ทีมไปดึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมงาน ถือเป็นการทำธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลีกยุโรปในปีนี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) พร้อมส่ง หลุยส์ การ์เซีย ให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เพื่อดึง เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมงานเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดย ตอร์เรส ดีกรีทีมชาติสเปนก็ตอบแทน “หงส์แดง” ด้วยการกระทุ้งไปแล้ว 19 ประตูในศึกพรีเมียร์ชิป ทำให้ เคนนี ดัลกลิช อดีตนักเตะลิเวอร์พูลเชื่อว่า “เอล นินโญ” เป็นการซื้อแห่งฤดูกาลของลีกอาชีพในยุโรปเลยก็ว่าได้

ดัลกลิช ให้สัมภาษณ์ “ ตอร์เรส เป็นกองหน้าระดับท็อปคลาส สำหรับผมแล้วเด็กคนนี้เป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยมที่สุดของลีกยุโรปในฤดูกาลนี้ ตอนแรกทุกคนอาจเป็นกังวลใจ แต่ตอนนี้คงได้เห็นแล้วว่า ตอร์เรส ดีขึ้นและจะยิ่งยอดเยี่ยมในฤดูกาลต่อๆ ไป ”

สำหรับ “เอล นินโญ” กระทุ้งแฮตทริกให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึงสามครั้งในซีซั่นนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยิงหนึ่งประตูในนัดที่ทีมเปิดบ้านถล่ม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 3-0 ในเกมลีก ทำให้ ตอร์เรส อยู่ในอันดับ 2 ดาวซัลโวร่วมกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และก็ตาม คริสเตียโน โรนัลโด ท็อปสกอร์พรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้แค่ 2 ประตูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น