xs
xsm
sm
md
lg

สุดอู้ฟู่! “ภราดร” ดอดซื้อคอนโดเฉียด 30 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เจ้าบอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ แร็กเกตหนุ่มขวัญใจชาวไทย จัดแจงซื้อคอนโดฯ หรูในโครงการ เดอะ เลคส์ แอท ฟีนิกซ์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ต ตั้งอยู่ในใจกลางสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยคอนโดฯ ดังกล่าวมีราคาเกือบ 30 ล้านบาททีเดียว

โดยเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 ผ่านมา “ซูเปอร์บอล” ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกชาวไทยนั้นเพิ่งจะกลับมาลงซ้อมเทนนิสได้อีกครั้ง หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บข้อมือขวาจนต้องพักรักษาตัวยาวนานถึง 11 เดือน โดยมี “หนุ่มปิ๊ก” ดนัย อุดมโชค ลงเป็นคู่ซ้อม และมีกำหนดกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนพฤษภาคมในรายการระดับชาลเลนเจอร์ ที่ประเทศอังกฤษ

ซึ่งในช่วงระหว่างที่ “เจ้าบอล” พักรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือนั้น ภราดรได้ซื้อคอนโดมิเนียมในโครงการ เดอะ เลคส์ แอท ฟีนิกซ์ (The Lakes at Phoenix) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตสุดหรูที่ตั้งอยู่ในใจกลางสนามกอล์ฟฟีนิกซ์ พัทยา จังหวัดชลบุรี

โดยคอนโดฯ สุดหรูในโครงการดังกล่าวมีกำหนดสร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ภายในสิ้นปี 2552 สำหรับราคาของคอนโดฯ ที่ “เจ้าบอล” เจียดเงินซื้อนั้นมีการรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่าราคานั้นเฉียด 30 ล้านบาทเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น