xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซ่าเตรียมโละสตาร์ระดมเงินล่า ‘หนูโด้’ ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนโละแข้งสตาร์หลายคนเพื่อระดมเงินล่าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้

“เดลีย์สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีมั่นใจว่าหลังจบฤดูกาล 2007/08 บอร์ดบริหาร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พร้อมทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทีเด็ดของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาสู่ถิ่นคัมป์นู

โดย ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บาร์เซโลนา ให้สัมภาษณ์กับ “Gol a Gol” สถานีโทรทัศน์แดนกระทิงดุ “ คริสเตียโน โรนัลโด เป็นผู้เล่นที่เราคิดว่าจะเซ็นสัญญามาร่วมงานในช่วงหน้าร้อนนี้ บาร์เซโลนา ไม่เคยพูดว่าไม่สนใจนักเตะคนนี้ เขาเป็นนักเตะอีกคนหนึ่งที่ทีมให้การจับตามอง ”

“ ในแง่ของความมีเหตุมีผลถ้าเราดึงนักเตะที่มีค่าตัวแพงมหาศาลเข้ามา มันก็มีความจำเป็นที่นักเตะบางคนต้องย้ายทีมออกไป ประตูตรงนี้ค่อนข้างเปิดกว้างทว่าเราคงยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อผู้เล่นเหล่านั้นได้ ” ผอ.กีฬาบาร์ซ่าปิดท้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวสื่อเมืองผู้ดีข้างต้นจึงเชื่อว่า เดโก ซูซา มิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติโปรตุเกส, โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน และไอเดอร์ กุดยอห์นเซน ดาวยิงทีมชาติไอซ์แลนด์ เตรียมมองหาบ้านหลังใหม่เอาไว้ได้เลย
กำลังโหลดความคิดเห็น