xs
xsm
sm
md
lg

ผอ.กีฬาเจ้าบุญทุ่มอ้างยักษ์พรีเมียร์ชิปล่า ‘เกอร์กิซ’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อ้างสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เคยมีความพยายามล่าตัว โบยาน เกอร์กิซ กองหน้าดาวรุ่งไปร่วมงาน

แหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีรายงานทั้ง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี แสดงท่าทีอยากได้ลายเซ็น โบยาน เกอร์กิซ ทว่าดาวยิงทีมชาติสเปนวัย 17 ปีตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นคัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา ในลา ลีกา ต่อไป

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ซิกิ เบกิริสไตน์ ออกมาเผย “ เชส (ฟาเบรกาส) เลือกเดินออกไปจากทีม ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก และโบยาน (เกอร์กิซ) ก็ปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ นั่นก็เพราะเขาเชื่อคำแนะนำของโค้ชบาร์เซโลนา ตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี ไม่ใช่นักเตะดาวรุ่งเพียงคนเดียวของเราที่ได้รับความสนใจ เพราะทั้ง โบยาน และโจวานนี ดอส ซานโตส สามารถขึ้นมาเล่นชุดใหญ่และก็ได้รับการจับตามอง ”

สำหรับ เกอร์กิซ ผู้มีเชื้อสายเซอร์เบียนแจ้งเกิดมากับการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในทีมเยาวชน บาร์เซโลนา จนกระทั่ง แฟรงค์ ไรจ์การ์ท หยิบขึ้นมาใช้งานในทีมชุดใหญ่ โดยเจ้าหนูรายนี้ยิงไป 4 ประตูจากการลงสนาม 20 นัด และก็ได้รับการจับตามองว่า เกอร์กิซ อาจถูก หลุยส์ อราโกเนส เรียกติดทัพ “กระทิงดุ” สเปน ไปลุยฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย ช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น