xs
xsm
sm
md
lg

ซานญาลั่นพาปืนคว่ำมิลานเซ่นวิญญาณพี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บาการี ซานญา กองหลัง อาร์เซนอล ประกาศลั่นจะช่วยทีมผ่าน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ เพื่อที่จะนำมามอบให้กับ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา เพื่อนร่วมทีมที่ขาหัก รวมถึงเซ่นวิญญาณพี่ชายที่เพิ่งเสียชีวิต

โอมาร์ พี่ชายของ ซานญา เพิ่งเสียชีวิตก่อนเกมยุโรปรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ อาร์เซนอล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอ เอซี มิลาน 0-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ส่วน เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้า “ปืนโต” ก็ข้อเท้าหักในเกม พรีเมียร์ชิป ที่เสมอกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี 2-2

ทำให้ ซานญา ต้องการพา อาร์เซนอล บุกเอาชนะ มิลาน ถึงถิ่น ซาน ซิโร ให้ได้ในเกมยุโรปนัดสองวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ เพื่อนำมามอบให้กับ ดูดู้ และ พี่ชาย

ซานญา เผยว่า “พ่อบอกให้ผมกลับไปเล่นกับ มิลาน นั่นคือเหตุผลที่ผมลงเล่นอย่างเต็มที่โดยไม่จมอยู่กับความเศร้า ตอนนี้ผมต้องการแสดงให้ทุกคนและครอบครัวเห็นว่าตนเองแข็งแกร่ง และก้าวไปพร้อมกับทีมได้ ทุกคนที่สโมสรหนุนหลังและช่วยผมมาก”

“แม้จะเป็นเรื่องยากแต่ต้องขอบคุณทุกคนที่ อาร์เซนอล ที่ช่วยให้ผมผ่านมาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กาแอล คลิชี่ และแฟนของเขา จากนี้ผมต้องการชัยชนะเพื่อนำมามอบให้ เอดูอาร์โด้ และพี่ชายของผม” แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น