xs
xsm
sm
md
lg

"คุซเนทโซวา"ปราบ"เจเจ"ทะยานชิงหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สเวทลานา คุซเนทโซวา นักหวดสาวมือ 2 ของรายการจากรัสเซีย สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจากปราบ "เจเจ"เยเลน่า แยนโควิช นักหวดสาวจากเซอร์เบียไปได้ 2-1 เซต ในรอบรองชนะเลิศศึกเทนนิสบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบ 4 คนสุดท้าย

โดย สเวทลานา คุซเนทโซวา นักหวดสาวมือ 2 ของรายการจากรัสเซียลงสนามพบกับ เยเลน่า แยนโควิช นักหวดสาวมือ 4 ของรายการจากเซอร์เบีย ผลปรากฏว่า คุซเนทโซวา สามารถหวดเอาชนะแยนโควิชไปได้ 2-1 เซต ด้วยคะแนน 5-7, 6-4, 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ภายหลังจบการแข่งขันสเวทลานา คุซเนทโซวา ได้ออกมากล่าวว่า"ในเซตช่วงแรกของเซตแรกฉันทำผลงานได้ดี แต่ตอนที่คะแนนฉันนำอยู่ที่ 5-3 ฉันเสียสมาธิไป และทำให้แยนโควิชกลับมาได้ ซึ่งในเซตที่สองมันก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกตอนฉันนำ 3-0 ฉันปล่อยให้แยนโควิชกลับมา แต่ฉันพยายามที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ให้ได้ และเกมของฉันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และในเซตที่สามเกมเสิร์ฟของฉันก็ดีด้วย สุดท้ายฉันก็เอาชนะแยนโควิชได้สำเร็จ"

สำหรับ คุซเนทโซวา จะเข้าไปพบกับ อีลีนา ดีเมนเทียวา แร็กเกตสาวร่วมชาติมือ 8 ของรายการที่หวดเอาชนะฟรานเชสกา เชียโวเน จากอิตาลีมาได้ 2-1 เซต 5-7, 7-5, 6-2 ในรอบชิงชนะเลิศต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น