xs
xsm
sm
md
lg

"เอแนง"กอดคอ"อนา"ร่วงก่อนรองหวดฯดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จัสติน เอแนง นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 1 ของโลกจากเบลเยี่ยม พ่ายพลิกล็อคให้กับ ฟรานเชสกา เชียโวเน นักหวดสาวอิตาลีไป 2 เซตรวดร่วงตกรอบไปอย่างพลิกความคาดหมาย ในขณะที่ อนา อิวาโนวิช แร็กเกตสาวสวยมือ 3 ของรายการจากเซอร์เบียก็ต้องจอดที่รอบนี้เช่นกันหลังพ่ายให้กับ อีลีนา ดีเมนเทียวา ไป 1-2 เซต ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกเทนนิสรายการ บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 50 ล้านบาท) ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

โดย จัสติน เอแนง ลงดวลแร็กเกตกับ ฟรานเชสกา เชียโวเน นักหวดสาวอิตาลี ผลปรากฏว่า เชียโวเน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพลิกหวดเอาชนะเอแนงไปได้ 2 เซตรวดด้วยคะแนน 7-6(7/3), 7-6(7/4) ส่งผลให้จัสติน เอแนง ร่วงตกรอบไปอย่างพลิกความคาดหมาย ในขณะที่ เชียโนวา ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ อีลีนา ดีเมนเทียวา แร็กเกตสาวรัสเซียมือ 8 ของรายการที่หวดชนะ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสาวเซอร์เบียมือ 3 ของรายการมา 2-1 เซต 5-7, 6-3, 6-3

ภายหลังการแข่งขัน เอแนง ได้ออกมากล่าวว่า"เชียโวเนเล่นได้ดีมาก แต่ขณะที่ฉันนั้นพลาดคะแนนสำคัญๆไป ฉันไม่กล้าพอ และมันทำให้เธอมีโอกาส ซึ่งเชียโวเนก็ทำได้ดีกว่าฉัน ฉันไม่ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นไทเบรคฉันทำได้ไม่ดีพอจริงๆ"

ด้าน ฟรานเชสกา เชียโวเน หวดสาวอิตาเลี่ยนได้ออกมากล่าวว่า"ชัยชนะในครั้งนี้เป็นชัยชนะที่ดีที่สุดในการเล่นอาชีพของฉัน เอแนงแข็งแกร่งมาก ทุกๆคะแนนในการเล่นกับเอแนงนั้นเหมือนกับการเล่นแมตช์พอยท์ ในตอนที่เล่นไทเบรคฉันพูดกับตัวเองว่าจะสู้หรือว่าจะกลับบ้าน และสุดท้ายฉันก็เอาชนะเธอได้"

ผลบาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์รอบก่อนรองชนะเลิศ
ฟรานเชสกา เชียโวเน (อิตาลี) ชนะจัสติน เอแนง (เบลเยียม / มือ 1) /// 2-0 เซต 7-6(7/3), 7-6(7/4)
สเวทลานา คุซเนทโซวา (รัสเซีย / มือ 2) ชนะ อเมลี โมเรสโม (ฝรั่งเศส) /// 2-0 เซต 6-1, 7-6(7/4)
อีลีนา ดีเมนเทียวา (รัสเซีย / มือ 8) ชนะ อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย / มือ 3) /// 2-1 เซต 5-7, 6-3, 6-3
เยเลนา แยนโควิช (เซอร์เบีย / มือ 4) ชนะผ่าน แอนนา ชัคเวทัดเซ (รัสเซีย / มือ 6) /// 6-1 (ในเซตที่ 2 ชัคเวทัดเซ ขอถอนตัวเนื่องจากเจ็บที่ต้นขา)
กำลังโหลดความคิดเห็น