xs
xsm
sm
md
lg

น้ำหอมเมิน"โมเรสโม่-บาร์โตลี" หาคนติดทีมเฟดคัพแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


จอร์จส โกเวน กัปตันทีม เฟด คัพ ของฝรั่งเศส ตัดสินใจเมินแร็กเกตคนดังอย่าง อเมลี โมเรสโม่ และ มาริยง บาร์โตลี ด้วยการเรียก อลิซ คอร์เนต์ กับ ปอลีน ปาร์เมนติเยร์ เข้ามาเสริมทัพแทน หลังจากดื้อแพ่งไม่ยอมรับการเรียกตัวในครั้งแรก

ทีมเทนนิส เฟด คัพ น้ำหอม มีโปรแกรมเดินทางไปยังกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อลงสนามดวลแร็กเกตกับ ทัพนักหวดลูกสักหลาดแดนมังกรในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง โกเวน ได้มีการเรียกตัวทั้ง โมเรสโม่ และ บาร์โตลี เข้ามาติดทีมในครั้งแรกพร้อมกับ วีร์จินี่ รัซซาโน่ และ นาตาลี เดชี่ แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาอย่างไม่ใยดี

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า อลิซ คอร์เนต์ และ ปอลีน ปาร์เมนติเยร์ ถูกเรียกตัวเข้าสู่ทีม เฟด คัพ ฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โกเวน ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผู้เล่นที่ลงเล่นในนามทีมฝรั่งเศสจะต้องรู้จักคุณค่าถึงการได้รับเกียรติและเคารพหลักการเป็นอันดับแรก ซึ่งผมได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีมแล้ว”

การที่ โมเรสโม่ (มือ 18) และ บาร์โตลี (มือ 10) ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้เท่ากับว่า ฝรั่งเศส จะต้องลงสนามดวลกับ จีน โดยปราศจากนักเทนนิสที่มีอันดับโลกสูงที่สุดของประเทศไปพร้อมกันถึง 3 ราย เนื่องจาก ตาเตียนา โกโลแวง (มือ 13) ขอถอนตัวออกไปเพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น