xs
xsm
sm
md
lg

ประเดิมสวย“โอชัว”ขึ้นนำ, “อุ๋ย” 22 ร่วมสวิงลอดช่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลอเรน่า โอชัว ก้านเหล็กสาวหมายเลข 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ประเดิมการกลับมาลงสนามรายการแรก ได้อย่างสวยหรู เมื่อหวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่วันแรกในศึก เอช เอส บี ซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ที่แดนลอดช่อง ส่วน “น้องอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร โปรสาวชาวไทย ผลงานไม่ขี้เหร่ ตีสแควพาร์ รั้งที่ 22 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีเอทัวร์ รายการ เอช เอส บี ซี วีเมนส์ แชมเปี้ยนส์ ที่สนาม ทาน่าห์ เมราห์ คันทรี่คลับ ระยะ 6,547 หลา พาร์ 72 ที่ประเทศสิงค์โปร์ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 64 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสฯที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการออกรอบในวันแรก

โดยในวันแรก ลอเรน่า โอชัว นักกอล์ฟสาวจากเม็กซิโก ที่เพิ่งกลับมาลงสนามเป็นรายการแรกของปี ก็โชว์ฟอร์มสมราคาหมายเลข 1 ของโลก ด้วยการหวดเข้ามาถึง 6 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำ โดยมี ไอ มียาซาโตะ สาวจากแดนปลาดิบ และ “พิงค์แพนเธอร์” พอลล่า เครเมอร์ สวิงสาวสวยชาวออสซี่เจ้าของแชมป์ฟิลด์ส โอเพ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ตามมาในอันดับที่ 2 ร่วม ตามหลังอยู่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ แคร์รี่ เว็บบ์ มือ 4 ของโลกจากออสเตรเลีย 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม, สเตซี่ พราหมณสุทธิ์ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน 2 อันเดอร์ อันดับ 9 ร่วม, แอนนิก้า โซเรนสตัม มือ 2 ของโลกแชมป์แอลพีจีเอแรกของปีรายการเอสบีเอส โอเพ่น 1 อันเดอร์ อันดับ 19 ร่วม

ด้านนักกอล์ฟชื่อดังที่ตีเกินในวันนี้ได้แก่ จอง แจง ก้านเหล็กสาวจากแดนโสมมืออันดับ 8 ของโลก ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ อันดับ 33 ร่วม, จูลี่ อิงค์สเตอร์ มือ 9 ของโลกจากสหรัฐฯ 2 โอเวอร์ อันดับ 47 ร่วม, คริสตี้ เคอร์ มือ 6 ของโลกจากสหรัฐฯอีกราย 4 โอเวอร์ อยู่อันดับ 61 ร่วม ส่วน คิม มี ฮุน มือ 10 ของโลกจากเกาหลีใต้ วันแรกตีออกทะเลโดยหวดเกินไปถึง 7 โอเวอร์ รั้งอันดับ 72 ร่วม

ขณะที่ผลงานของนักกอล์ฟสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในรายการนี้อย่าง “โปรอุ๋ย” วิรดา นิราพาธพงศ์พร ทำผลงานในวันแรกได้ไม่ขี้เหร่เมื่อตีสแควร์พาร์ เท่ากับสวิงสาวชื่อดังอย่าง ซูซาน เพ็ตเตอร์เซ่น มือ 3 ของโลกจากนอร์เวย์ อยู่ในอันดับที่ 22 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น