xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเค้าเลิก!“เชอริล”เมิน “โคล”กลับมาใช้นามสกุลเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“เชอริล ทวีดี้” ภรรยาสาวแสนสวยของ “แอชลีย์ โคล” แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และสโมสรสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ไม่ต้องการดำรงตำแหน่งมาดามโคลอีกต่อไป หลังจงใจกลับมาใช้นามสกุลเดิม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของเดอะซัน

ทำท่าว่า เรื่องราวจะบานปลายและจบลงแบบไม่แฮปปี้เอนดิ้งซะแล้ว สำหรับคู่รักสุดฮอต อย่าง “แอชลีย์ โคล” กองหลังทีมชาติอังกฤษ และสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กับ “เชอริล ทวีดี้” นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แห่วง Girls Aloud ซึ่งหลังจากที่ฝ่ายชายถูกแฉว่า แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ “ไอมี่ วัลตัน” ช่างทำผมแม่ลูกหนึ่ง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ชีวิตสมรสที่มีมานานกว่า 18 เดือนของคู่รักคนดัง ก็ทำท่าจะพังทลายลง โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายหญิงหอบผ้าหอบผ่อนออกมาจากเรือนหอ อีกทั้งยังอุตส่าห์บินข้ามน้ำข้ามทะเลมารักษาแผลใจถึงที่เมืองไทย

ล่าสุดลางร้ายของแอชลีย์ เริ่มเห็นเป็นเค้าชัดเจนขึ้นทุกขณะ เมื่อ เชอริล ซึ่งเรียกใช้บริการรถลิมูซีน เพื่อไปส่งที่สนามบิน ก่อนลัดฟ้าไปยังแอลเอ ได้กลับมาใช้นามสกุลเดิมของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และขณะที่เชอริล ยังไม่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่า จะจบเรื่องนี้แบบไหน คนวงนอก อย่าง “จอร์แดน” นางแบบสาวหุ่นสะบึม ก็ได้ออกมาแนะนักร้องสาว Girls Aloud ว่า “ถ้าเป็นฉัน จะไม่มีวันกลับไปคืนดีกับเขาเด็ดขาด เขาจะไม่มีวันได้พบฉันอีกครั้งแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น