xs
xsm
sm
md
lg

วิวาห์อลวน / Jar Jar

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ในชีวิตๆ หนึ่ง เชื่อว่า สาวๆ (เกือบ) ทุกคนย่อมใฝ่ฝันว่า อยากจะสวมชุดเจ้าสาวควงแขนเจ้าบ่าวเดินเข้าสู่พิธีวิวาห์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ อบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเรื่องดังกล่าว “คอลีน แม็คลัฟลิน” คู่หมั้นสาวหุ่นสะบึมของ “เวย์น รูนีย์” ดาวยิงตัวเก่งของสโมสรปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเรียกได้ว่า สมหวังไปแล้วครึ่งหนึ่ง ทว่าอีกครึ่งหนึ่ง ก่อนหน้าจะถึงวันงาน เธอคงต้องปวดขมับและรับมือกับหลายเรื่องที่จะตามมา

เนื่องจากเวลานี้เกิดความบาดหมางขึ้นระหว่างคอลีน กับฝ่ายญาติของว่าที่เจ้าบ่าว ซึ่งส่อเค้าว่า จะบานปลายและทำให้งานวิวาห์ที่ได้รับยกย่องว่า เป็นงานแต่งประวัติศาสตร์ กร่อยไปเสียสนิท! โดยก่อนหน้าที่ คอลีน กับ รูนีย์ จะตกเป็นข่าวว่า ตกลงขายลิขสิทธิ์งานวิวาห์ให้กับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เป็นเงินที่สูงลิ่วถึง 2.5 ล้านปอนด์ หรือราว 150 ล้านบาท ได้มีรายงานจากหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ว่า งานวิวาห์ของคู่รักสุดฮอตแห่งเกาะอังกฤษ อาจจะกลายเป็นโจ๊กสำหรับคนนอกเลยก็ว่าได้ เมื่อญาติทางฝั่งเจ้าบ่าวออกมาเล่นสาดโคนใส่เจ้าสาว ก่อนที่จะยืนกรานเสียงแข็งว่า จะไม่ไปร่วมงานมงคลสมรสของทั้งคู่เป็นอันเด็ดขาด

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่สร้างความไม่พอใจให้กับญาติทางฝ่ายรูนีย์ จนพากันบอยคอตไม่มาร่วมงานวิวาห์ในครั้งนี้ เห็นจะมาจากการที่ว่าที่เจ้าสาวอนุญาตให้ญาติเจ้าบ่าวเข้ามาร่วมงานได้เพียง 4 คน คือ พ่อ แม่ และน้องชาย 2 คนของรูนีย์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามสำหรับคนที่ทราบเหตุการณ์มาตั้งแต่แรกอาจไม่แปลกใจที่ทำไม คอลีน จึงตัดสินใจเช่นนี้ นั่นก็เพราะเธอไม่ต้องการให้เกิดเหตุความวุ่นวายซ้ำรอยเหมือนงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดปีที่ 18 ของตัวเอง ซึ่งญาติของรูนีย์ ก่อเหตุวิวาทจนต้องเรียกตำรวจเข้ามาสงบศึก

เมื่อนักข่าวเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ “จอห์น รูนีย์” ลุงของศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ถึงที่บ้านพักในเมืองลิเวอร์พูล ก็บางอ้อว่า เหตุใด คอลีน จึงไม่อยากให้ญาติของว่าที่สามีมาร่วมงานแต่งในครั้งนี้และลุงแท้ๆ ของรูนีย์ กล่าวแบบประชดประชันว่า “ผมยังไม่ได้การ์ดเชิญจากพวกเขาเลย และก็ไม่คิดจะไปด้วย นอกจากนี้งานปาร์ตี้หลังพิธีอะไรนั่นก็ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย แต่ถึงพวกเขาจะเชิญ ผมก็คงไม่ไปหรอก เพราะมันเป็นแค่โชว์ขยะๆ เท่านั้นเอง”

สำหรับงานวิวาห์ ซึ่งได้รับการจับตามองว่า เป็นงานวิวาห์ประวัติศาสตร์ที่สามารถเมกมันนี่ได้มากที่สุด โดยทำเงินรายได้แซงหน้างานแต่ง “ลิซ เฮอร์ลี่ย์” นางแบบสาวชาวอังกฤษ กับ “อรุณ เนยาร์” มหาเศรษฐีชาวอินเดีย ซึ่งขายลิขสิทธิ์งานวิวาห์ของทั้งคู่ เมื่อปีที่แล้ว ไป 2 ล้านปอนด์หรือราว 123 ล้านบาท คาดว่า จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยจะจัดแบบคาทอลิกในโบสถ์ที่ฝรั่งเศส ไม่ก็ อิตาลี ซึ่ง คอลีน และแม่ ได้ตระเวนสำรวจสถานที่กันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

และก่อนที่จะถึงวันงาน ก็ขอเอาใจช่วยให้ทุกอย่างเคลียร์กันได้ลงตัว เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย และสมกับเป็นงานมงคลสมรสอย่างแท้จริง!
กำลังโหลดความคิดเห็น