xs
xsm
sm
md
lg

“เกย์” ไม่พลาดคว้าแชมป์สวิงมายาโคบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไบรอัน เกย์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน คว้าแชมป์พีจีเอทัวร์มายาโคบา คลาสสิก ที่ประเทศเม็กซิโก ตามคาด โดยเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ ในวันสุดท้าย สกอร์รวมมี 16 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง สตีฟ มารีโน่ โปรเพื่อนร่วมชาติ 2 สโตรก

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการมายาโคบา คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 111.5 ล้านบาท) แข่งขันที่สนามเอล คามาเลียน กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,923 หลา พาร์ 70 ในควินตานา รู ประเทศเม็กซิโก ออกรอบกันในวันสุดท้าย ตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย หลังจาก 3 วันที่ผ่านมา ไบรอัน เกย์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน นำเป็นจ่าฝูงที่ 15 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 ที่ตามมาอย่าง สตีฟ มารีโน่ เพื่อนร่วมชาติอยู่ถึง 5 สโตรก

ในวันนี้ไม่มีเหตุการณ์พลิกล็อคเมื่อ เกย์ ตีประคองตัวเก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 16 อันเดอร์คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ในขณะที่ สตีฟ มารีโน่ ที่แม้จะหวดเข้ามาอีกถึง 4 อันเดอร์พาร์ แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบที่ 14 อันเดอร์ ได้อันดับที่ 2 ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ จอห์น เมอร์ริค และ แมตต์ คูชาร์ 2 สวิงจากสหรัฐฯเช่นกันที่ 12 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ ชิเงกิ มารุยามะ สวิงจากแดนปลาดิบ สกอร์รวมอีเวนพาร์ เท่ากับ นิค ไพรซ์ จากซิมบับเว ได้อันดับ 42 ร่วม, จอห์น เดลี่ จากสหรัฐ 4 โอเวอร์พาร์ อันดับ 60 ร่วม และ เจสเปอร์ พาเนวิค จากสวีเดน 5 โอเวอร์พาร์ อันดับ 63 ร่วม

ผลการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการมายาโคบา คลาสสิก ที่ประเทศเม็กซิโก
1.ไบรอัน เกย์ (สหรัฐฯ) -16
2.สตีฟ มารีโน่ (สหรัฐฯ) -14
3.จอห์น เมอร์ริค (สหรัฐฯ) -12
แมตต์ คูชาร์ (สหรัฐฯ) -12
5. คลิฟฟ์ เครสจ์ (สหรัฐฯ) -11
กำลังโหลดความคิดเห็น