xs
xsm
sm
md
lg

“สุวัจน์”ประกาศขอนั่งเก้าอี้นายก ส.เทนนิส สมัย 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ลั่นพร้อมนั่งเก้าอี้นายกสมาคมเป็นสมัยที่ 4 ประกาศต้องการพัฒนานักหวดดาวรุ่งเพื่อเป็นนักกีฬาอาชีพมาประดับวงการให้ได้มากกว่านี้

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ในวันนี้ 9 มีนาคมนี้ ซึ่งนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสฯ คนปัจจุบัน ที่ดำรงตำแหน่งมาแล้วถึง 3 สมัย ประกาศว่าจะลงสมัครเพื่อขอนั่งเก้าอี้นายกเป็นสมัยที่ 4 อย่างแน่นอน

นายสุวัจน์เปิดเผยว่า “ผมมีความตั้งใจที่จะบริหารงานตามนโยบายและแผนงานที่วางไว้และได้เริ่มทำงานมาอย่างต่อเนื่องตลอด 6 ปีที่ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งนายกสมาคม ซึ่งในการเลือกนายกสมาคมในวันที่ 9 มีนาคมนี้ ผมก็ยังจะลงสมัครนั่งเก้าอี้นายกฯเป็นสมัยที่ 4 ต่อ เพราะต้องการสานต่องานที่ได้ดำเนินการมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพัฒนานักเทนนิสเยาวชนไทยสู่การเป็นนักเทนนิสอาชีพให้มากกว่านี้ และอยากเห็นนักหวดไทยประสบความสำเร็จในเวทีระดับโลกให้ได้เช่นหลายชาติในเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน, ญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ดำเนินการประสบความสำเร็จได้รับดับหนึ่งแล้ว ในโครงการ พัฒนาเยาวชนสู่อาชีพ ซึ่งได้ ปตท. เป็นผู้สนับสนุนงบประมาณ ในโครงการ 1 สมาคม 1 รัฐวิสาหกิจ”

นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ ยังกล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ ในด้านการจัดการแข่งขันเทนนิสอาชีพในเมืองไทยซึ่งจะเป็นเวทีให้นักเทนนิสไทยได้มีโอกาสเก็บคะแนนสะสมโลกนั้นที่ผ่านมายังมีน้อย นักเทนนิสหลายคนต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปแข่งต่างประเทศ ดังนั้นเพื่อลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มโอกาสให้หวดไทยได้มีคะแนนโลกมากขึ้น ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปตนจะเพิ่มรายการแข่งขันเทนนิสอาชีพชาย-หญิง ระดับชิงเงินรางวัลรวม 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 330,000 บาท) ให้มากขึ้น เป็นประเภทละ 10 รายการ รวมเป็น 20 รายการต่อปี”

อย่างไรก็ตาม แผนงานและแนวคิดทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต้องขึ้นอยู่กับความไว้วางใจจากสมาชิก-สโมสร ที่จะเลือก นายสุวัจน์ เข้ามานั่งเก้าอี้นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ อีกสมัย ในวันที่ 9 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น