xs
xsm
sm
md
lg

"ราอูล"หวัง"อราโกเนส"หิ้วติดกระทิงลุยยูโร 2008

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกกัปตันทีม"ราชันชุดขาว"รีลมาดริด หวัง หลุยส์ อราโกเนส กุนซือทีมชาติสเปนจะเรียกเขาติดทีมไปลุยศึกยูโร 2008 ที่ประเทศออสเตรียและสวิตเซอร์แลนด์ช่วงกลางปีนี้

โดย อราโกเนส ไม่ได้เรียก ราอูล เข้ามาติดทีมชาตินับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2006 มาแล้ว แม้ว่าหัวหอกกัปตันทีม"ราชันชุดขาว"รายนี้เริ่มกลับมาทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดีอีกครั้งก็ตาม

ซึ่งราอูล ได้ออกมากล่าวถึงกรณีนี้หลังจากพบกับ หลุยส์ อราโกเนส กุนซือทีมชาติสเปน ที่สำนักงานกลางของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนผ่าน"เอเอฟพี"สำนักข่าวชื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติสเปน แต่ผมยังคงมีความหวังอยู่ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมต้องการนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโค้ช,ทีม และสำหรับผมด้วย ซึ่งผมอยากที่จะได้รับโอกาสนั้น"

ด้าน อราโกเนส ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีนี้เช่นกันว่า"ผมรู้ว่าราอูลมีศักยภาพดีพอที่จะเล่นให้ทีมชาติ ซึ่งถ้าผมคิดว่าจะเลือกเขา ผมก็จะเลือก แต่ถ้าผมจะไม่เลือกเขา ผมก็จะไม่เรียกเขามาติดทีม"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2008 นั้นจะทำการแข่งขันกันที่ประเทศออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ในระหว่างวันที่ 7 -29 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น