xs
xsm
sm
md
lg

มือวางร่วงอีก! “เฟร์เรร์” ปิ๋วรอบ 2 หวดแดนกังหัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดาวิด เฟร์เรร์ นักหวดหนุ่มจากแดนกระทิง กลายเป็นมือวางรายที่ 5 ที่ตกรอบในศึกเอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ที่ฮอลแลนด์ เมื่อพ่ายต่อ มิสชา ซเวเรฟ จากเยอรมนี 2 เซตรวด จอดป้ายเพียงแค่รอบที่ 2

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ เอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 824,000 ยูโร (ประมาณ 41 ล้านบาท) ที่เมืองร็อตเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ 21 กุมภาพันธ์ 2551 เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

เพียงแค่คู่แรกของการแข่งขันในวันนี้ก็เกิดเหตุพลิกล็อกขึ้นเมื่อ ดาวิด เฟร์เรร์ นักหวดมือวางอันดับ 3 ของรายการจากสเปน พ่ายให้กับ มิสชา ซเวเรฟ นักเทนนิสจากเมืองเบียร์ที่มาจากรอบคัดเลือก 2 เซตรวด 2-6, 5-7 จอดป้ายเพียงแค่รอบที่ 2 ส่วน ซเวเรฟ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับผู้ชนะระหว่าง โทมัส เบอร์ดิช มือ 5 จาก สาธารณรัฐเช็ก กับ อีโว คาร์โลวิช จาดโครเอเชีย

หลังจบการแข่งขัน ซเวเรฟ วัย 20 ปีเผยว่า “ถือเป็นชัยชนะที่ดีที่สุดของผม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าจะต้องกลับบ้านหลังจบแมตช์นี้ซะแล้ว”

ทั้งนี้ เฟร์เรร์ กลายเป็นนักหวดมือวางคนที่ 5 ต่อจาก แอนดี้ เมอร์เรย์ (มือ 6 / สหราชอาณาจักร), มาร์คอส แบ็กห์ดาติส (มือ 8 /ไซปรัส), มิคาอิล ยูซห์นี่ (มือ 4 / รัสเซีย) และ ฮวน คาร์ลอส เฟร์เรโร่ (มือ 7 / สเปน) ที่ถูกเขี่ยตกรอบออกจากการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น