xs
xsm
sm
md
lg

มิลานจ้องกระชาก ‘โทนี’ ล่าตาข่ายแทน ‘เหยินใหญ่’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จ้องกระชาก ลูกา โทนี ดาวยิงทีมชาติอิตาลีกลับมาล่าตาข่ายในเซเรีย อา แทนที่ “เหยินใหญ่” โรนัลโด ที่ทำท่าอาจต้องแขวนสตั๊ดในไม่ช้าไม่นานนี้

โรนัลโด ประสบปัญหาบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาฉีกขาดในเกมที่ เอซี มิลาน เปิดบ้านเสมอ ลิวอร์โน 1-1 ในศึกเซเรีย อา เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะบินไปผ่าตัดที่ฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อย แต่กองหน้าทีมชาติบราซิลวัย 31 ปีก็ต้องปิดเทอมยาวทั้งฤดูกาล

อีกทั้งการที่ “โล้นทองคำ” โรนัลโด เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “ปิศาจแดงดำ” ถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2007/08 นี้เท่านั้น ทำให้มีข่าวทำนองว่า มิลาน กำลังเล็งกระชาก ลูกา โทนี อดีตดาวซัลโว “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา กลับมาลุยลีกแดนมะกะโรนีอีกครั้ง

สำหรับ โทนี ย้ายจาก ฟิออเรนตินา มาร่วมงาน บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 550 ล้านบาท) และศูนย์หน้าร่างใหญ่จัดการกระทุ้งไปแล้ว 22 ประตูในการลงสนามให้ “เสือใต้” 26 นัดในทุกรายการ

ด้วยฟอร์มการล่าตาข่ายที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรประกอบกับ โทนี ยังทำไป 15 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี 32 นัด ทำให้ “บิลด์” หนังสือพิมพ์ชั้นนำเมืองเบียร์ยิ่งเชื่อว่าช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้ เอซี มิลาน เตรียมกระโดดลงมาล่าดาวเตะวัย 30 ปีอย่างเต็มตัวแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น