xs
xsm
sm
md
lg

‘บาร์โตลี่’ หาฟอร์มเก่งไม่เจอ ร่วงรอบ 2 กาต้าร์ โอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“มาริยง บาร์โตลี่” มือ 9 ของโลกจากฝรั่งเศส และเต็ง 8 ของรายการ ยังคลำหาฟอร์มเก่งไม่เจอ เมื่อร่วงตกรอบ 2 ศึกเทนนิส กาต้าร์ โททัล โอเพ่น ที่โดฮา ประเทศกาต้าร์ ด้วยน้ำมือของ “แคโรไลน์ วอซ์เนียคกี้” หวดดาวรุ่งจากเดนมาร์ก 2 เซตรวด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สำนักข่าวเอพี รายงานว่า มาริยง บาร์โตลี่ ต้องอกหักเป็นครั้งที่ 2 ในรอบไม่กี่สัปดาห์ หลังพ่ายให้กับ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักเทนนิสดาวรุ่งวัย 17 ปีจากเดนมาร์ก 2-0 เซต ในการแข่งขันรอบ 2 ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์รายการ กาต้าร์ โททัล โอเพ่น ที่โดฮา ประเทศกาต้าร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดย บาร์โตลี่ รองแชมป์วิมเบิลดันปีที่แล้ว ไม่สามารถสร้างความกดดันให้หวดดาวรุ่งจากเดนมาร์กในการประชันแรกเก็ตทั้ง 2 เซตได้ จึงพ่ายไปแบบหมดลุ้น 2 เซตรวด สกอร์ 6-2, 6-3 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้หนที่ 2 ในรอบไม่กี่สัปดาห์ หลังจากร่วงตกรอบแรก ศึกเทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ให้กับ โซเฟีย อาร์วิดส์สัน หวดมือ 80 ของโลก

“ฉันต้องใช้เวลานานในการปรับตัวกับสภาพอากาศที่นี่” บาร์โตลี่ เผย “ฉันเพิ่งจะเล่นในการแข่งขันอินดอร์ที่ปารีสมา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศที่โดฮาได้ภายในระยะเวลาอันสั้น แต่ฉันก็คิดว่า ตัวเองเล่นได้ดีแล้วในการแข่งขันวันนี้”

ขณะที่ ซาเนีย เมียร์ซ่า หวดสาวขวัญใจแฟนเทนนิสชาวกาต้าร์ ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันรอบแรก เนื่องจากเป็นตะคริวที่ขา ขณะตามคู่แข่งอยู่ 2-3 ในเซตที่ 3

สรุปผลการแข่งขันคู่ที่น่าสนใจ รอบ 2 : เวร่า ซโวนาเรว่า ชนะ ฟรานเชสก้า ชเคียโวเน่ 2-1 เซต (2-6, 6-3, 6-4 ) รอบแรก : แพทตี้ ชไนเดอร์ มือ 9 ของรายการ ชนะ ทามิร่า ปาสเซ็ก 2-0 เซต (6-4 ,6-0) และ ดินาร่า ซาฟิน่า มือ 11 ของราการ ชนะ คาตาริน่า ชเรบอตนิค จากสโวเวเนีย 2-0 เซต (6-2, 6-4)
กำลังโหลดความคิดเห็น