xs
xsm
sm
md
lg

‘รูนีย์-คอลีน’จูงมือรับค่าลิขสิทธิ์งานแต่งอื้อซ่า 150 ล.!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น รูนีย์ และ คอลีน แม็คลัฟลิน ควงแขนฟันเงินกว่า 2.5 ล้านปอนด์ หรือราว 150 ล้านบาท หลังตกลงทำสัญญาขายลิขสิทธิ์งานวิวาห์ ซึ่งจะมีขึ้นในปีนี้ ไปที่เรียบร้อยแล้ว

หนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ รายงานว่า งานวิวาห์ระหว่าง เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างท้วม วัย 22 ปีของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด กับ คอลีน แม็คลัฟลิน คู่หมั้นสาวหุ่นอึ๋ม วัย 21 ปี กำลังจะกลายเป็นงานวิวาห์ที่ทำรายได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังทั้งคู่ตกลงขายลิขสิทธิ์ให้กับบริษัทบริษัทหนึ่ง ซึ่งจะเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายภาพจากงานแต่งของทั้งคู่ไปทั่วโลก

โดยสัญญาขายลิขสิทธิ์งานวิวาห์ที่ รูนีย์ และ แม็คลัฟลิน จรดปากกาเซ็นร่วมกันในครั้งนี้นั้นมีมูลค่าสูงถึง 2.5 ล้านปอนด์ หรือราว 150 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าสัญญาลิขสิทธิ์งานแต่งมูลค่า 2 ล้านปอนด์หรือราว 123 ล้านบาท ที่ ลิซ เฮอร์ลี่ย์ นางแบบสาวชาวอังกฤษ กับ อรุณ เนยาร์ มหาเศรษฐีชาวอินเดีย ทำไว้เมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้แหล่งข่าววงใน เผยกับนิตยสารพีเพิ้ลว่า “บริษัทที่ซื้อลิขสิทธิ์งานวิวาห์ของทั้งคู่ ดีใจมากที่พวกเขาสามารถคว้าสิทธิ์ในครั้งนี้มาครองได้ แม้มันจะเป็นสัญญาที่แพงระยับ แต่มันก็คุ้มค่ามาก”

ขณะที่ไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดในสัญญาฉบับนี้ บริษัทผู้ถือครองลิขสิทธิ์ ก็หวังว่า พวกเขาจะสามารถทำกำไรมหาศาล จากการขายลิขสิทธิ์งานวิวาห์ของคู่รักสุดฮอตแห่งเมืองผู้ดีไปทั่วโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น